Tải app JobsGO

Chăm Sóc Khách Hàng ( Mảng Bất Động Sản - Đi Làm Ngay )

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Bcons Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Bcons
  • Hết hạn trong 11 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    09/10/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 176/1-176/3 Nguyễn Văn Thương, P25,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    CV của bạn có phù hợp với công việc này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    • Tiếp nhận thông tin qua các kênh như Omical, Zalo, Hộp mail và phản hồi thông tin đến khách hàng.

    • Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình mua sản phẩm và sử dụng sản phẩm.

    • Theo dõi tiến trình giải quyết xử lý khiếu nại, kết nối các bộ phận và làm việc trực tiếp với khách hàng ngay khi cần thiết, lắng nghe và chia sẻ, trao đổi và thương lượng với khách hàng các giải pháp để giải quyết những khó khăn vướng mắc giữa khách hàng và Công ty.

    • Tổng hợp và đánh giá những vấn đề thông tin của khách hàng, đồng thời dự báo những lỗi thường mắc phải đến với các bộ phận liên quan.

    • Lưu giữ và nhập liệu các dữ liệu liên quan tới việc trao đổi thông tin với Khách hàng vào file theo dõi.

    • Báo cáo các công việc và lập kế hoạch tuần được phân công theo dõi từ cấp trên.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận CSKH và Ban Giám đốc Công ty.


    Yêu cầu công việc

    • Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc hiểu biết về kiến thức bất động sản là một lợi thế.

    • Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.

    • Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành:

    • Trình độ vi tính (sử dụng phần mềm): Sử dụng thành thạo Microsoft Office.

    • Khả năng: Chịu được áp lực công việc cao, có tinh thần cầu tiến, cẩn thận, trách nhiệm.

    • Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản.

    • Khả năng khác: Giọng nói dễ nghe, không mắc các lỗi phát âm (nói ngọng/lắp); Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý thông tin linh hoạt, kỹ năng đàm phán tốt; Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn.

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực. Thử việc 85% lương x 2 tháng.

    • Địa điểm làm việc: 176/1-176/3 Nguyễn Văn Thương, P25, Quận Bình Thạnh.

    • Thời gian làm việc: 8h30-18h/ngày từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc buổi sáng 8h30-12h.

    • Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, du lịch 1 lần/năm, thưởng lễ tết, lương Tháng 13 và thưởng theo kết quả KD, chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, đồng phục, xăng xe, chế độ riêng cho Cấp quản lý,...

    • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.

    • Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.


    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume