Tải app JobsGO

Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service)- Biết Tiếng Anh

  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    16/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp đối với yêu cầu của khách hàng qua nhiều kênh, bao gồm điện thoại, email, trò chuyện trực tuyến và mạng xã hội.
    Cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm, dịch vụ, giá cả và chính sách.
    Xác định và giải quyết các vấn đề, khiếu nại hoặc lo ngại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
    Hợp tác với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề phức tạp và báo cáo vấn đề khi cần thiết.
    Phát triển sự hiểu biết toàn diện về sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi và cập nhật thông tin về bất kỳ thay đổi hoặc cập nhật nào.
    Giáo dục khách hàng về các tính năng, cách sử dụng và thực hành tốt nhất của sản phẩm.
    Ghi chú và duy trì bản ghi chính xác và chi tiết về tương tác của khách hàng trong hệ thống quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM).
    Cung cấp phản hồi cho các bộ phận liên quan dựa trên đánh giá của khách hàng để cải thiện sản phẩm hoặc dịch vụ.
    Tuân thủ các chính sách và quy trình của công ty trong tất cả các tương tác với khách hàng.
    Đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn liên quan.
    Hợp tác với các thành viên khác trong đội ngũ dịch vụ khách hàng để chia sẻ thông tin và các thực hành tốt.
    Làm việc chặt chẽ với các đội ngũ chức năng khác như bán hàng, tiếp thị và phát triển sản phẩm.
    Xác định cơ hội để cải thiện quy trình và đóng góp vào việc phát triển các thực hành dịch vụ khách hàng tốt hơn.
    Tham gia vào các chương trình đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức.

    Yêu cầu công việc

    Có khả năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh (English level IELTS 5.5 - 6.0 or equivalent)
    Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
    Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, cả bằng lời nói và bằng văn bản.
    Khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng và quyết đoán
    Khả năng xử lý tình huống căng thẳng một cách kiên nhẫn và chuyên nghiệp
    Sử dụng thành thạo các hệ thống CRM và phần mềm liên quan.

    Quyền lợi được hưởng

    Lương cơ bản (net): 10.000.000 - 12.000.000đ + Thưởng dựa trên hiệu suất
    Thời gian thử việc: 02 tháng
    Review lương 6 tháng/ lần
    Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật, team building,...
    Được làm việc trong môi trường nước ngoài chuyên nghiệp, phát triển bản thân
    Trợ cấp khác bao gồm: Phụ cấp ăn khuya, phụ cấp điện thoại (US Phone line), phụ cấp giữ xe
    Thời gian làm việc linh hoạt

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume