Việc làm Chăm Sóc Khách Hàng ( Biết Tiếng Anh ) - VN CONCENTRIX SERVICES CO., LTD

Chăm Sóc Khách Hàng ( Biết Tiếng Anh )

  • salary Mức lương: 11 - 13 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 27/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung học phổ thông
Ngày đăng tuyển:
28/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 0.5 năm
Số lượng tuyển:
5
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Qtsc Building 1 - No. 14 Street, Tan Chanh Hiep Ward, District 12, Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh
1. QTSC Building 1 - No. 14 Street, Tan Chanh Hiep Ward, District 12, Ho Chi Minh City

Việc Làm Tương Tự

 Bellsystem24 VietNam

Senior Customer Service Agent (Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Anh & Tiếng Việt) [H2]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 10 - 11 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mộc F&B – Tiếng Anh Tốt | Thu Nhập 8.5 Triệu [H10]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Mộc F&B Line Tiếng Anh[H4] [Bsv]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Line Tiếng Anh - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [H4] [Bsv]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 9 - 10 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Anh – [Mộc F & B] - [H5]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Cskh / Customer Service (Tiếng Anh) - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Thu Nhập Đến 12 Triệu) – Đi Làm Ngay (Quận 12)

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hồ Chí Minh Đến 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Chuỗi Nhà Hàng Mộc F&B Line Tiếng Anh - Thu Nhập 8Tr - 9Tr5 [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 8 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Công Nghệ Tài Chính New Asia

Customer Service (English Required)

Công Ty TNHH Công Nghệ Tài Chính New Asia

Hồ Chí Minh Đến 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Trợ Lý Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (Banking - Tiếng Anh Và Nhật Lưu Loát) ~ Lương Hấp Dẫn [26890 - Quận 1, Hcm]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Chuỗi Nhà Hàng Mộc F&B Line Tiếng Anh -Thu Nhập 8Tr5 [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 8 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Anh - Ứng Dụng Du Lịch

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Anh -Ứng Dụng Du Lịch

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes.
- Immediately updating serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
- Proactively updating information/knowledge about customer service.

Yêu cầu công việc:

- Graduated from High school or equivalent Majors is an advantage.
- Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading) - working 100% English.
- At least 6-month experience in Customer
- Service roles or any relevant ones.

* Working time: 5 days/week (any 2 days off).
- Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader, rotate shift once a month, up to 3-monthnight shift)
- Day shift: 7:00 – 16:00; 9:00 – 18:00;12:00 – 21:00; 13:00 – 22:00.
- Night shift: 19:00 – 4:00; 20:00 – 5:00; 21:00 – 6:00; 22:00 – 7:00

Quyền lợi được hưởng:

- 11.000.000 – 13.000.000 vnd/month.
- Base Salary: 8.000.000 vnd/month.
- Meal allowance: 500.000 vnd/month.
- Night shift allowance: 30% base salary.
- Voice allowance: 1.000.000 vnd/month (If you handle Inbound).
- Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month (Depend on your performance).
- 100% salary in 2-month probation time.

- Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.
- Accident insurance 24/7.
- 14 days of leave/year.
- 13th Monthly Salary.
- Annual Health Checkup.
- Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Lĩnh vực: Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi Chi tiết: Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại và các phương tiện giao tiếp điện tử khác
Địa chỉ: Tầng 4,5, 6 và 7, QTSC Building 1, Lô 34, đường số 14, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Trung Mỹ Tây, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code