Việc làm Customer Service (English Required) - Công Ty TNHH Công Nghệ Tài Chính New Asia

Customer Service (English Required)

  • salary Mức lương: Đến 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 06/12/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Công Nghệ Tài Chính New Asia
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
06/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 0.5 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
45 Nguyễn Quý Cảnh, Quận 2, Hồ Chí Minh
1. 45 Nguyễn Quý Cảnh, Quận 2

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( Tiếng Trung - Tiếng Anh) - Quận 1, Hcm

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 17 - 20 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Senior Customer Service Agent (Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Anh & Tiếng Việt) [H2]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 10 - 11 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mộc F&B – Tiếng Anh Tốt | Thu Nhập 8.5 Triệu [H10]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Chăm Sóc Khách Hàng ( Biết Tiếng Anh )

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 11 - 13 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Mộc F&B Line Tiếng Anh[H4] [Bsv]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Line Tiếng Anh - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [H4] [Bsv]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 9 - 10 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Anh – [Mộc F & B] - [H5]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Cskh / Customer Service (Tiếng Anh) - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Thu Nhập Đến 12 Triệu) – Đi Làm Ngay (Quận 12)

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hồ Chí Minh Đến 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Chuỗi Nhà Hàng Mộc F&B Line Tiếng Anh - Thu Nhập 8Tr - 9Tr5 [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 8 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Anh )

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh Đến 13 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Quick Việt Nam

Luật Sư Hoặc Paralegal (Tiếng Nhật N1 Hoặc Tiếng Anh Business)

Công Ty TNHH Quick Việt Nam

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Account Manager (Semiconductor/Electronics Industry - Good English And Japanese) ~ 35 - 40 Mill Vnd [26374 - Hanoi/Hcm]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội,... 35 - 40 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Quản lý đánh giá khách hàng:Theo dõi và xử lý phản hồi của khách hàng trên các nền tảng đánh giá.
    Customer Review Management:Monitor and handle customer feedback on review platforms.
  • Hỗ trợ giao dịch tài chính:Hỗ trợ khách hàng trong quy trình giao dịch và chuyển khoản, đảm bảo hướng dẫn rõ ràng và hiệu quả.
    Financial Transaction Support:Assist customers through the transaction and transfer process, ensuring clear and effective guidance.
  • Quản lý ticket hỗ trợ:Giám sát và xử lý các yêu cầu hỗ trợ khách hàng từ email và các kênh khác, phối hợp với các bộ phận khi cần để đẩy nhanh tiến độ.
    Ticket Support Management: Oversee and handle customer support requests from emails and other channels, coordinating with departments as needed to expedite progress.
  • Hỗ trợ khách hàng qua chat:Tương tác và hỗ trợ khách hàng qua các kênh chat trực tuyến, đảm bảo phản hồi nhanh chóng và hiệu quả.
    Live Chat Support: Interact and assist customers through online chat channels, ensuring prompt and effective responses.
  • Theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng:Phân tích phản hồi hàng ngày để đánh giá mức độ hài lòng và cải tiến quy trình hỗ trợ.
    Customer Satisfaction Monitoring: Analyze daily feedback to assess customer satisfaction and improve support processes.
  • Xử lý yêu cầu chưa hoàn thành:Kiểm tra các yêu cầu từ ca làm việc trước và đảm bảo không bỏ sót yêu cầu của khách hàng.
    Unresolved Requests Handling: Review pending requests from the previous shift and ensure no customer requests are overlooked.
  • Hỗ trợ qua điện thoại:Gọi điện và xử lý các yêu cầu phát sinh của khách hàng nếu cần.
    Phone Support: Make calls and address any customer requests that arise, as needed.

Yêu cầu công việc:

  • Có kinh nghiệm 6 tháng ở vị trí CSKH hoặc lĩnh vực liên quan
    At least 6 months of experience in customer support or a related field.
  • Tiếng Anh tốt, tương đương 600 TOEIC/ 6.0 IELTS
    Good English proficiency, equivalent to600 TOEICor6.0 IELTS.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có khả năng làm việc theo nhóm tốt
    Agile, proactive, and able to work well in a team.
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
    Professional work attitude, a growth mindset, and responsibility towards work.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
    Proficient inMicrosoft Office.
  • Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ hỗ trợ khách hàng (ticket system, chat platforms, etc.) và kiến thức về các giao dịch tài chính, thanh toán là một điểm cộng.
    Experience withcustomer support tools(ticket systems, chat platforms, etc.) and knowledge offinancial transactionsandpaymentsis a plus.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương: $500
  • Salary: 500 USD
  • Phụ cấp ca đêm
    Night shift allowance.
  • Đào tạo chuyên môn sâu về lĩnh vực tài chính
    In-depth training in the financial field.
  • Trà sữa hàng tuần
    Weekly bubble tea treats

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Công Nghệ Tài Chính New Asia
Công Ty TNHH Công Nghệ Tài Chính New Asia
Công Ty TNHH Công Nghệ Tài Chính New Asia
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Fimexco, 231-233, Đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code