Việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - VIK SOLUTION

Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2026 (Còn 24 ngày)

Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Vik Solution
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Hà Nội
1. Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội Mb Tại Đống Đa , Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - [Aeon Mall Long Biên Hà Nội] (Ưu Tiên Sinh Viên)

Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Hand & Hand

HOTGẤP Nhân Viên Chăm Sóc Cửa Hàng Thu Nhập Từ 9 - 12 Triệu

Công Ty TNHH Hand & Hand

Hồ Chí Minh,... 9 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Lộc Phát - Xã Đàn (7 - 8M) [C8]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Lộc Phát (Lpbank) - Xã Đàn

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam

Hà Nội 6 - 7 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Hai Bà Trưng , Hà Nội)

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ngân Hàng Mb Bank) - Không Cần Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Gody

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Và Phát Triển Đối Tác Du Lịch

Công Ty Cổ Phần Gody

Đà Nẵng,... 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Vflinvest

Chăm Sóc Khách hàng

Công Ty Cổ Phần Vflinvest

Hà Nội 4 - 7 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Cvc Media Tv

Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Cvc Media Tv

Hà Nội 17 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Chăm Sóc Mẹ Và Bé Homecare

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Chăm Sóc Mẹ Và Bé Homecare

Hà Nội 9 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn VNR

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập đoàn VNR

Hà Nội Từ 6 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng có đơn hàng vận chuyển từ Trung Quốc đi Mỹ & châu Âu (US/EU).
  • Theo dõi và cập nhật tiến trình đơn hàng, phối hợp với kho – hậu cần – sale để đảm bảo hàng hóa thông suốt.
  • Hỗ trợ khách hàng tra cứu, xử lý khiếu nại, báo tình trạng đơn và phản hồi kịp thời.
  • Ghi nhận phản hồi khách hàng, đề xuất hướng cải thiện dịch vụ.
  • Duy trì mối quan hệ thân thiết, chuyên nghiệp và tin cậy với khách hàng quốc tế.

Yêu cầu công việc:

  • Nam/Nữ, tuổi 23 – 30.
  • Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các ngành liên quan kinh tế, logistics
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc hoặc vận hành logistics quốc tế.
  • Cẩn thận, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc và có kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có tinh thần teamwork và trách nhiệm cao.
Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: 8–10 triệu + phụ cấp + thưởng hiệu suất. Tổng thu nhập 10-15 tr/tháng
  • Được đào tạo bài bản về quy trình xử lý đơn quốc tế và các tuyến US/EU.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, sếp và đồng đội dễ hỗ trợ.
  • Cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn (Leader/Key Account).
  • Thưởng lễ, Tết, tháng 13 và các phúc lợi đầy đủ theo quy định công ty.
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code