Tải app JobsGO

Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 27 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    14/09/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    Mô tả Công việc
    Nhân Viên Kế Toán Hỗ Trợ Khách Hàng (Làm việc tại Văn phòng đại diện tại Hà Nội)
    Mô tả công việc
    - Liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
    - Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
    - Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và các dịch vụ khác.
    - Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
    - Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng. Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của Công ty.
    - Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
    - Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng. Phối hợp với bộ phận kinh doanh, tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn mua lại sản phẩm dịch vụ.
    - Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
    - Đánh giá mức độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    - Có kinh nghiệm thực tế từ 1 năm trở lên ở vị trí Nhân viên kế toán hỗ trợ khách hàng hoặc các công việc tương tự.
    - Trình độ tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán/ Quản trị kinh doanh
    - Sử dụng tốt các phần mềm Office (Excel, Word, Power Point ...);
    - Có khả năng học nhanh ứng dụng phần mềm kế toán và phần mềm khác;
    - Tiếp nhận, xử lý các thông tin từ khách hàng yêu cầu về;
    - Không ngại liên lạc và hỗ trợ khách hàng;
    - Tự tin có khả năng tư duy làm việc hiệu quả;
    - Ngoại hình dễ nhìn;
    - Chấp nhận đi công tác các tỉnh theo sự sắp xếp của quản lý;
    - Nắm bắt được nghiệp vụ phần mềm của công ty, sử dụng thành thạo các phần mềm công ty cung cấp.
    Làm việc tại văn phòng đại diện: Văn phòng số 15, Tầng 22, Tòa nhà Ngọc Khánh Plaza, Số 01 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội.
    Quyền lợi
    - Được làm việc trong môi trường thân thiện.
    - Được đóng BHXH, BHYT và BHTN ngay sau khi ký hợp đồng chính thức (100%).
    - Có chế độ khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần.
    - Có tháng lương thứ 13.
    - Du lịch công ty 1 năm 1 lần, tham gia các hoạt động thể thao như đá banh, cầu lông...
    - Ngoài ra còn có các hoạt động teambuilding và chạy bộ gây quỹ từ thiện.

    Quyền lợi được hưởng

    Chế độ bảo hiểm
    Du Lịch
    Chế độ thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Tăng lương
    Nghỉ phép năm
    CLB thể thao

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công ty TNHH Sorimachi Việt Nam
    Chào đón bạn đến với

    Công ty TNHH Sorimachi Việt Nam

    Lĩnh vực:
    Công nghệ thông tin
    Quy mô:
    20-50 nhân viên
    Địa chỉ:
    261 Nguyen Trong Tuyen str., ward 10, Phu Nhuan Dist., HCMC, Vietnam
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume