Mô tả công việc
Quản lý và trả lời các tin nhắn, bình luận trên Fanpage, Website và các nền tảng marketing khác của Trung tâm (Zalo, Tiktok, Youtube,...), Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ của Trung Tâm
Hướng dẫn, tư vấn, đặt lịch khám cho khách hàng trên hệ thống CRM
Gọi điện tư vấn trực tiếp cho khách hàng về các dịch vụ của Trung Tâm Cân Bằng Cấu Trúc ASINA
Hợp tác chặt chẽ với đội sale, marketing để tư vấn cho khách hàng nhanh, chính xác nhất
Tham gia, hỗ trợ các công tác chăm sóc khách hàng trực tiếp tại các cơ sở của Trung Tâm
Phụ trách các công việc khác liên quan đến Chăm sóc khách hàng của Quản lý khi cần
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
Kỹ năng giao tiếp tốt, không ngọng - không giọng địa phương.
Nhạy bén, có kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu
Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm công tác CSKH, tổng đài hỗ trợ hoặc tư vấn, bán hàng
Kinh nghiệm làm CSKH trong các mảng y tế, phòng khám, Spa... là một lợi thế.
Có máy tính để làm việc
Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI:
Được đào tạo trực tiếp từ Trưởng Bộ Phận về quy trình, kịch bản, kinh nghiệm làm việc
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển
Được đóng BHXH, BHYT, v.v., đầy đủ theo quy định của nhà nước
Được tham gia khám sức khỏe định kỳ tại phòng khám
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch thường niên (1 lần / năm)
Làm thêm giờ sẽ tính OT (150%), chủ nhật tính 200%
MỨC LƯƠNG & CƠ CHẾ
Lương thử việc:
Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng (phụ thuộc vào năng lực thực tế trong công việc)
Lương thử việc: 85%/ tổng mức lương cố định (8 triệu + 1 triệu phụ cấp)
Lương chính thức:
Lương cứng: 8 triệu + 1 triệu phụ cấp
Lương phụ cấp theo vị trí
% Doanh số
Thu nhập từ 9 - 15tr/ tháng
Đóng đầy đủ chế độ BHXH, BHTN theo quy định của Công ty
Cam kết tổng thu nhập > 10 triệu/ tháng