Tải app JobsGO

Area Sales Manager Asm Hcm

  • Hết hạn trong 21 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    06/09/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    So 3 Nguyen Luong Bang quan 7,Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Tổ chức xây dựng & thực hiện kế hoạch kinh doanh & ngân sách hàng năm của bộ phận bán hàng ngành hàng tiêu dùng

    - Phân bổ chỉ tiêu bán hàng tháng/quý đến từng khu vực

    - Lập dự báo bán hàng cho từng khu vực hàng tháng

    - Xây dựng tuyến bán hàng cố định cho từng SR không có SS phụ trách

    - Bán hàng vào nhà NPP/ Cửa hàng không có SS/SR phụ trách

    - Phân phối: mở rộng điểm bán và tăng SKUs trên cửa hàng không có SS/SR phụ trách

    - Thực hiện trưng bày SP tại cửa hàng không có SS/SR phụ trách theo đúng 'tiêu chuẩn trưng bày'

    - Thực hiện báo cáo cuối ngày: doanh số/ số đơn hàng / bao phủ SKU/ mở mới

    - Xây dựng mối quan hệ với cửa hàng

    - Kiểm tra việc thực hiện phân phối và trưng bày từng khu vực

    - Kiểm tra việc thực hiện đúng quy trình/quy định của công ty

    Quản trị các nhân sự thuộc quyền quản lý (tuyển dụng; quản lý hiệu quả công việc; đào tạo; đánh giá;…)

    - Tuyển dụng theo nguyên tắc N+1

    * Tuyển SS

    * Tuyển SR

    - Đào tạo và huấn luyện

    * Huấn luyện kỹ năng bán hàng, trưng bày, thương lượng cho SS/SR tại miền phụ trách

    - Đánh giá

    * Đánh giá kết quả thực hiện chỉ tiêu KPIs hàng tháng/quý/năm của từng khu vực (SS)

    - Quản lý chi phí bán hàng

    - Quản lý ngân sách khuyến mãi & ngân sách hỗ trợ thị trường của miền

    Quản lý hoạt động của khối kinh doanh của công ty Francia Beauty, bao gồm:

    Bán hàng cho nhà phân phối/ đại lý (nếu có)

    Phát triển nhà phân phối/ đại lý/ điểm bán trên các kênh được phân công quản lý

    Yêu cầu công việc

    1. Trình độ:

    · Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kinh doanh/ Marketing

    2. Kỹ năng:

    · Kỹ năng quản lý

    · Kỹ năng đào tạo

    · Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức thực hiện

    · Kỹ năng thuyết trình

    · Kỹ năng đàm phán

    3. Kinh nghiệm:

    · Tối thiểu 1năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý bán hàng khu vực

    · Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát bán hàng.

    Quyền lợi được hưởng

    - Laptop
    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Phụ cấp
    - Đồng phục
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Công tác phí
    - Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Vẻ Đẹp Francia
    Lĩnh vực:
    Kinh doanh
    Địa chỉ:
    Tầng 1, Saigon Paragon, Số 3 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume