Việc làm Air-freight Customer Service Supervisor - Công Ty Cổ Phần ITL Freight Management - Chi Nhánh Miền Bắc

Air-freight Customer Service Supervisor

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 15/12/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần ITL Freight Management - Chi Nhánh Miền Bắc
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
14/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
<P>Phòng 3, 4, 5 Tầng 21, Tòa Nhà Lancaster Luminaire, 1152 Đường Láng, Phường Láng, , </P> , Hà Nội
1. <p>Phòng 3, 4, 5 tầng 21, tòa nhà Lancaster Luminaire, 1152 đường Láng, Phường Láng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam</p>

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hà Nội, Thái Nguyên

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Thái Nguyên,... 7 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Revo

Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Revo

Hà Nội 25 - 35 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội Mb Tại Đống Đa , Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài Viettel Làm Việc Tại Hòa Lạc - Thôn 2 - Thạch Hòa - Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Đài Truyền Hình Vtvcab - Flc Đại Mỗ [A2]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ S99

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ S99

Hà Nội 10 - 20 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án VETC - Khu Vực Từ Liêm [C4]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 7 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Cskh 24/7 Ngân Hàng Quân Đội Mb Tại Cát Linh,Đống Đa, Hà Nội (Xoay Ca) .H1

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Tổng Đài Cskh 247 Ngân Hàng Quân Đội Mb (Xoay Ca) Cát Linh, Đống Đa - H1

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ngân Hàng Mbbank - Hà Nội - C5

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Viettel Post - Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội (Xoay Ca) H1

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 3 - 6 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Job Purpose

- Supervise and manage day-to-day operations of the Airfreight Customer Service team.

- Ensure service quality, timely problem resolution, and smooth team coordination.

- Provide competitive pricing and market updates to the Sales team.


2. Key Responsibilities


- Manage and guide the Airfreight CS team to respond promptly to all customer inquiries.

- Monitor and resolve operational issues or escalate them to management when necessary.

- Negotiate and analyze space and rates with airlines and co-loaders.

- Collaborate closely with Operations and Sales to ensure smooth shipment handling.

- Build and maintain strong relationships with carriers, vendors, and customers (internal & external).

- Support training and skill development for team members, fostering teamwork and high performance.



Yêu cầu công việc:

- Bachelor’s degree in Logistics, Supply Chain, or related fields.

- Fluent in English (all 4 skills).

- Strong computer literacy (MS Excel, Word, PowerPoint).

- 3–4 years of experience in a similar role within a freight forwarding company.

- Excellent leadership, communication, and problem-solving skills.

- Detail-oriented, proactive, and able to work under pressure.




Quyền lợi được hưởng:

Healthcare Insurance


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code