Việc làm Air Customer Service Executive - Apex Logistics International (Vietnam) Co.,ltd

Air Customer Service Executive

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 05/12/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Apex Logistics International (Vietnam) Co.,ltd
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
04/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
<P>22Nd Floor, Leadvisors Tower, 643 Pham Van Dong Street, Co Nhue 1 Ward, Bac Tu Liem District, Hanoi</P> , Hà Nội
1. <p>22nd floor, Leadvisors Tower, 643 Pham Van Dong Street, Co Nhue 1 Ward, Bac Tu Liem District, Hanoi</p>

Việc Làm Tương Tự

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

[H1] Nhân Viên Thu Nhận Hồ Sơ Hà Nội - Làm Việc Tại Cầu Giấy - Thu Nhập Trung Bình Từ 12 Triệu

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội Từ 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Thu Nhận Hồ Sơ Hà Nội - Ưu Tiên Nam - Làm Việc Tại Cầu Giấy [H1]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 12 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng (20-30Tr Gross, Thành Thạo Tiếng Anh, Hà Nội)

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 20 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Customer Service Staff (Logistics - Good English) ~ 15 - 20 Mill Vnd [26272 - Hanoi]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 15 - 20 triệu VNĐ
Công ty CP Dịch vụ Y tế Việt Nhật

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Khám Đoàn)

Công ty CP Dịch vụ Y tế Việt Nhật

Hà Nội 8 - 13 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Quốc Tế - International Customer Service Lương 18 - 23 Triệu (Logistics, Hà Nội) [26939]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 18 - 23 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Quốc Tế (26939)

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 18 - 23 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dệt May Thygesen Việt Nam

Customer Service (Garment Field)

Công Ty TNHH Dệt May Thygesen Việt Nam

Hà Nội 25 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Quốc Tế (Tt26939) [Ba Dinh, Hanoi]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 18 - 23 triệu VNĐ
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Chăm Sóc Khách Hàng - [Aeon Mall Long Biên Hà Nội]

Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Kỹ Sư Dịch Vụ Khách Hàng - Customer Service Engineer

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 10 - 18 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Tasks and Responsibilities:

• Complete daily customer service activity within respective customer servicing cluster, including standard operating procedure (SOP), shipment reports, system operation, customer requirements.

• Understand shipment process flows & systems, take corrective action to fix problems and improve continuously.

• Work closely with terminal handling team/ nominated agent/local service suppliers to ensure cargo operation and dispatch of airfreight in accordance with relevant parties.

• Play an integral part to liaise with customers and ensure the timely feedback and solution offered to customer for complaints and enquiries.

• Communicate operational and commercial needs of the branch and the branch’s clients to overseas colleagues, guaranteeing operational consistency and customer satisfaction.

• Build and maintain customer relationships and improve customer retention through daily communication.

• Data entry, documentation, EDI/milestones transmission and monitor AR, AP, month end files closing.

• Complete KPI while adhering to all processes and legal constraints.

• Other jobs per request on demands.


Yêu cầu công việc:

Job Requirement:

1. 1-3 years + relevant experience in freight forwarding industry.

2. Possessing expertise in managing electronics accounts is an advantage

3. Must be fluent in English, Chinese is a plus.

4. High quality written and verbal communication skills

5. Flexibility to adapt to change and thrive in a fast-paced environment.

6. Dependability.

7. Ability to multitask required.

8. Attention to detail.

9. Accurate and able to produce quality work.

10. Proficient in Microsoft Office.


Quyền lợi được hưởng:

13th month Salary, Bonus
Full paid for Social Insurance, Health Insurance
Team activities, company outing trip


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code