Tải app JobsGO

Admin Tổng Vụ (Căn Hộ Dịch Vụ)

  • Hết hạn trong 7 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    26/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 72-74 Đường B4, An Lợi Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 2

    Mô tả công việc

    • Làm việc với các trang booking, agoda, vntrip, traveloka….. để đăng ký bán phòng
    • Tiến hành quy trình nhận phòng (check-in) cho khách
    • Tiếp nhận khách hàng và hướng dẫn các thủ tục cơ bản về việc lưu trú.
    • Thông qua danh sách đặt phòng theo thời gian, nhân viên admin Tổng vụ kiểm soát số lượng phòng, đảm bảo chất lượng phục vụ hoàn hảo đến khách hàng.
    • Các bước trong quy trình nghiệp vụ hỗ trợ khách nhận phòng:
    • Tư vấn và bán dịch vụ lưu trú cho khách hàng
    • nhân viên admin Tổng vụ có nhiệm vụ tư vấn và giới thiệu đến khách các gói dịch vụ, tiện ích khác nhau có trong khách sạn. Ví dụ như: Massage thư giãn, spa, xông hơi, nhà hàng, v.v. cùng các dịch vụ di chuyển như cho thuê xe, mua hàng lưu niệm, v.v( nếu có)
    • Hỗ trợ và phục vụ khách hàng đang lưu trú
    • Giới thiệu với khách các sự kiện lễ hội đang diễn ra tại địa phương, một số địa điểm tham quan, các cửa hàng tiện lợi, quán ăn ngon, v.v.
    • Giữ hộ chìa khoá khi khách có nhu cầu.
    • Bảo quản tài sản của khách hàng khi được nhận gửi.
    • Xử lý các cuộc gọi đến của khách.
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
    • Tiến hành quy trình trả phòng (check-out) cho khách
    • Trong quy trình làm việc của NVTH, khi khách kết thúc quá trình lưu trú theo thời hạn, nhiệm vụ của nhân viên admin Tổng vụ lúc này là chốt hồ sơ thanh toán.
    • Một số công việc khác
    • Quản lý đội buồng phòng dọn dẹp vệ sinh phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn
    • Tiến hành kiểm tra vệ sinh checklist phòng nghỉ theo tiêu chuẩn định sẵn
    • Tiếp nhận và liên hệ xử lý nhanh các sự cố đến từ khách hàng như: điện, nước, máy lạnh….
    • Vệ sinh khu vực làm việc và chuẩn bị kết thúc ca làm việc.
    • Sắp xếp các hồ sơ lưu trú, giấy tờ liên quan đến công việc của NVTH.
    • Cập nhật tình trạng phòng, lưu trữ hồ sơ khách.
    • Hoàn thành các báo cáo được giao.
    • Hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập khi được quản lý phân công.
    • Báo cáo ngày/ tuần/ tháng/ năm
    • Nhận chỉ đạo và báo cáo trực tiếp cho TBP, GĐ

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp các trường liên quan tới du lịch, lưu trú hoặc một số ngành liên quan tới du lịch

    - Kinh nghiệm làm việc ít nhất từ 2– 3 năm trong khách sạn, căn hộ dịch vụ cho thuê.., với vị trí tương đương.

    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các trang booking, agoda, vntrip.vn, traveloka….

    - Tiếng anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Đồng phục
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Công tác phí

    Công Ty TNHH Blue Elation
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Blue Elation

    Bất động sản

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume