Làm Quản lý tài khoản chính trong khu vực được giao.
Đảm bảo khách hàng nhận được tư vấn kỹ thuật, quy trình hoặc sản phẩm cụ thể tốt nhất trong phân khúc.
Tương tác trực tiếp với nhiều bên liên quan của khách hàng, từ các chuyên gia kỹ thuật đến các giám đốc điều hành cấp cao.
Làm việc nội bộ với các nhóm tập trung vào khách hàng để thiết kế, phát triển và giới thiệu các sản phẩm và cải tiến mới nhằm giải quyết các yêu cầu và ưu tiên của khách hàng.
Làm việc với khách hàng về các đánh giá triển khai và đảm bảo giải quyết nhanh chóng và phù hợp các thách thức về kỹ thuật hoặc thủ tục.
Góp phần cải thiện báo cáo, đánh giá và lập tài liệu về số liệu Quản lý tài khoản.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin, Marketing hoặc các ngành liên quan khác.
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, phần mềm hoặc giải pháp doanh nghiệp.
Có hiểu biết nền tảng về phần mềm, hệ thống CNTT, hệ thống tài chính là một lợi thế lớn.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề xuất sắc.
Chịu được áp lực công việc và luôn chủ động.
Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
Thời gian làm việc T2-T6
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương từ: 15.000.000 + thưởng KPI ( cạnh tranh theo năng lực )
Thưởng tháng 13 , đầy đủ chế độ theo quy định nhà nước
Thưởng dự án theo hiệu quả công việc
Cơ hội phát triển cá nhân nhanh gấp 2-3 lần so với mặt bằng chung khi tham gia vào các dự án Fintech.
Làm việc trực tiếp cùng Ban lãnh đạo và các chuyên gia đầu ngành.
Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kiến thức và kỹ năng.
Môi trường làm việc quốc tế, giao lưu với đối tác đến từ nhiều quốc gia.
Lộ trình đào tạo chuyên biệt cho Core Team theo định hướng phát triển cá nhân.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn.
Văn hóa & môi trường làm việc
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.