Lá bài Nine of Pentacles: Ý nghĩa về tình yêu, sự nghiệp và sức khỏe

5/5 - (1 vote)

Nine of Pentacles cũng là một lá bài “quen mặt” trong bộ bài Tarot. Vậy, khi lá bài này xuất hiện, nó muốn nói gì với người được trả bài? JobsGO sẽ bật mí cho bạn những ý nghĩa của Nine of Pentacles trong bài viết sau đây!

1. Nine of Pentacles là gì? Mô tả lá bài Nine of Pentacles

Nine of Pentacles
Nine of Pentacles là gì? Mô tả lá bài Nine of Pentacles

Nine of Pentacles (Nine of Coins) là một lá bài thuộc bộ Tiền (Pentacles). Nó đại diện cho sự thịnh vượng về cả mặt kinh tế lẫn tinh thần. Đặc biệt, nó nhấn mạnh đến sự ngơi nghỉ sau một hành trình dài cố gắng với những thành quả mà mình đã đạt được.

Nine of Pentacles khắc họa hình ảnh một người phụ nữ ở giữa vườn nho. Cô đang có những phút giây vô cùng thư giãn tại một không gian yên bình. Người phụ nữ mặc một chiếc váy dài được điểm xuyết bằng nhiều bông hoa hướng dương nhìn vô cùng sang trọng. Những chùm nho xum xuê nặng trái cùng đồng tiền vàng như là đại diện cho thành công mà người phụ nữ đã gặt hái được sau biết bao sự cố gắng của cô. Một con chim ưng đang yên bình và tinh nghịch bên tay trái của cô. Nó chính là hình ảnh tượng trưng cho trí tuệ và tinh thần tự chủ. Thông qua hình ảnh trên lá bài, ta có thể cảm nhận rõ ràng sự hài lòng, mãn nguyện sau tất cả những thành công đã gặt hái được.

2. Ý nghĩa lá bài Nine of Pentacles trong Tarot là gì?

Ý nghĩa lá bài Nine of Pentacles trong Tarot là gì? Cùng JobsGO khám phá những ý nghĩa của lá bài Nine of Pentacles trong bài viết dưới đây:

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Nine of Pentacles ý nghĩa
Ý nghĩa lá bài Nine of Pentacles

Sự xuất hiện của lá bài Nine of Pentacles là một dấu hiệu tích cực bởi nó chỉ sự thịnh vượng, giàu có bạn đã gặt hái được từ chính nỗ lực của bản thân. Lá bài này cũng nói rằng đây là khoảng thời gian bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn để tận hưởng thành quả của bản thân.

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Khi lá bài Nine of Pentacles xuôi, nó thể hiện một tín hiệu tích cực về mặt kinh tế cũng như tinh thần của bạn. Nó cũng cho biết đây là thời điểm bạn được nghỉ ngơi sau cả một quá trình dài nỗ lực và cố gắng. lúc bạn được ngơi nghỉ sau một quãng thời gian nỗ lực vất vả.

Tuy nhiên, không chỉ chú ý đến sự đủ đầy về mặt vật chất, chăm sóc sức khỏe tinh thần và học cách để trở nên hạnh phúc cũng là điều vô cùng quan trọng.

Về khía cạnh công việc và tiền tài

Công việc của bạn được lá 9 of Pentacles dự đoán là khá tích cực và phát triển trong thời gian tới. Cụ thể, bạn sẽ tìm được công việc phù hợp với bản thân cùng một mức lương hấp dẫn, xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.

Về khía cạnh tài chính, Nine of Pentacles cũng là một tín hiệu đáng mừng, cho thấy khả năng tài chính dồi dào, ổn định của bạn. Bạn sẽ sở hữu trong tay khối tài sản khổng lồ do liên tục kinh doanh có lãi hoặc đầu tư sinh lời.

Về khía cạnh tình yêu và các mối quan hệ

Lá bài Nine of Pentacles cũng mang đến một tin tốt cho chuyện tình cảm của bạn. Hai người sẽ có khoảng thời gian yêu đương nồng thắm và cùng nhau tiến xa hơn trong mối quan hệ này.

Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm nửa kia thì lá bài cho biết đối phương cũng có thiện cảm với bạn. Chính vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội mà hãy mạnh dạn tiến tới để thành công chiếm trọn trái tim họ nhé!

Về khía cạnh sức khỏe, tâm linh

Về khía cạnh sức khỏe, lá bài xuôi cho biết thói quen sống lành mạnh cùng những suy nghĩ tích cực sẽ có tác động lớn tới sức khỏe của bạn. Vậy nên hãy luôn yêu đời, giữ một chế độ ăn uống khoa học và tập luyện thể dục thể thao đều đặn để duy trì trạng thái tốt nhất nhé!

Trong bối cảnh tâm linh, lá bài Nine of Pentacles xuôi cho biết những nỗ lực bạn bỏ ra khi theo đuổi con đường tâm linh sẽ được đền đáp xứng đáng. Bạn sẽ thu nhiều trải nghiệm đáng quý cùng những cái nhìn sâu sắc về mọi khía cạnh trên hành trình tâm linh của mình.

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

lá bài 9 of Pentacles trong tarot
Ý nghĩa khi lá bài ngược

Trái ngược với lá bài xuôi, Nine of Pentacles ngược là một điềm báo không mấy tích cực. Nó cho biết bạn đang có xu hướng buông thả bản thân sau những thành công đã gặt hái được trong công việc và cuộc sống.

Ý nghĩa của lá bài ngược với từng khía cạnh cụ thể sẽ được JobsGO tái hiện rõ hơn qua nội dung dưới đây:

Về khía cạnh công việc, tiền tài

Khi nhận được lá bài ngược, bạn cần ngay lập tức xem xét và điều chỉnh lại thái độ thờ ơ, thiếu kỷ luật của bản thân. Bởi nó có thể khiến sự nghiệp của bạn ngày càng đi xuống. Chỉ khi bạn khắc phục nhược điểm đó, sự nghiệp của bạn mới có sự khởi sắc và phát triển.

Còn trong vấn đề tiền bạc, nó báo hiệu bạn đang thiếu sự cẩn trọng trong việc chi tiêu. Cụ thể, bạn chi tiêu quá đà hoặc bạn có khả năng bị dụ dỗ, lôi kéo vào các giao dịch tài chính rủi ro, khiến bạn “tiền mất tật mang”.

Về khía cạnh tình yêu và các mối quan hệ

Lá bài Nine of Pentacles ngược muốn nói với bạn rằng, tình yêu sẽ không tự tìm đến nếu bạn không chủ động. Để có được hạnh phúc viên mãn, bạn cần có kế hoạch rõ ràng để chinh phục đối phương. Hoặc trong mối quan hệ tình yêu, sự lắng nghe, thấu hiểu quan tâm nửa kia cũng là điều cần thiết giúp tình cảm của bạn phát triển và tiến xa hơn.

Về khía cạnh sức khỏe, tâm linh

Lá bài Nine of Pentacles ngược cho thấy sức khỏe của bạn sẽ xuống dốc nếu bạn không chủ động cải thiện bằng thói quen ăn uống lành mạnh hay nghỉ ngơi đầy đủ. Nếu bạn thấy không ổn, đừng ngại tìm đến sự giúp đỡ từ các chuyên gia y tế nhé!

Về tâm linh, lá bài này cho biết có thể bạn đang bám vào những niềm tin, tín ngưỡng không phù hợp với mình vì bạn thiếu tự tin, động lực theo đuổi một con đường tâm linh phù hợp.

3. Nine of Pentacles khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

Khi kết hợp cùng các lá bài khác, Nine of Pentacles sẽ biểu thị rất nhiều ý nghĩa khác nhau, chẳng hạn như:

3.1 Lá bài Nine of Pentacles và The Chariot

Nine of Pentacles là gì
Nine of Pentacles khi kết hợp với những lá bài khác

The Chariot xuất hiện cùng với Nine of Pentacles khuyên bạn cần phải rèn luyện tính tự giác và kỷ luật cho bản thân. Chỉ có như vậy, bạn mới sẵn sàng thực hiện những bước chuyển mình và đạt được sự thay đổi tích cực.

3.2 Lá bài Nine of Pentacles và The Lovers

Nine of PentaclesThe Lovers kết hợp lại cho biết tình yêu sẽ là nguồn động lực vô cùng lớn, giúp bạn thêm tự tin để gặt hái thành công trong sự nghiệp. Hơn thế, chúng còn nói rằng mối quan hệ của bạn sẽ bước sang một giai đoạn mới trong thời gian tới.

3.3 Lá bài Nine of Pentacles và Seven of Swords

Khi 2 lá bài Nine of PentaclesSeven of Swords xuất hiện cùng lúc, nó báo hiệu đây là thời điểm bạn cần phải độc lập và tự mình vượt qua những khó khăn của bản thân. Có thể bạn đã quen với sự động viên, giúp đỡ của mọi người xung quanh nhưng trong nhiều trường hợp, dựa vào chính bản thân là lựa chọn duy nhất.

3.4 Lá bài Nine of Pentacles và Death Tarot

Lá bài Death Tarot là hình ảnh đại diện cho sự đổi thay. Khi kết hợp cùng Nine of Pentacles, nó khuyên bạn hãy tập trung vào tài năng của chính mình, phát huy tốt đa điểm mạnh. Như vậy, bạn có thể dễ dàng xây dựng một cuộc sống vững chắc cho bản thân.

Qua những thông tin chia sẻ ở trên, nếu bạn vẫn còn những băn khoăn xoay quanh lá bài Nine of Pentacles thì đừng ngần ngại liên hệ với JobsGO nhé! Chúng mình sẽ giúp bạn gỡ bỏ thắc mắc còn tồn đọng. Hy vọng, JobsGO sẽ tiếp tục được đồng hành cùng bạn trong những bài viết hữu ích khác.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: