3 of Pentacles: Ý nghĩa trong tình yêu, sức khỏe và sự nghiệp

Đánh giá post

Trong Tarot, 3 of Pentacles là một lá bài nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người. Lá bài này đại diện cho sự nỗ lực và cố gắng của bản thân trong một môi trường tập thể. Cùng JobsGO khám phá kỹ hơn về 3 of Pentacles trong Tarot là gì trong bài viết dưới đây nhé!

1. 3 of Pentacles là gì? Mô tả lá bài 3 of Pentacles

3 of Pentacles
3 of Pentacles là gì? Mô tả lá bài 3 of Pentacles

3 of Pentacles (Three of Coins) là một lá bài thuộc bộ Ẩn phụ, đề cập tới các dự án đội nhóm. Đó là những công việc cần sự chung sức của nhiều người. Nếu bạn có khả năng làm việc và dung hòa với mọi người thì bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công.

Trên lá bài 3 Of Pentacles là hình ảnh của ba nhân vật chính, bao gồm một người thợ đá trẻ tuổi và hai vị kiến trúc sư già. Chúng ta có thể thấy được sự non nớt ở người thợ trẻ và kinh nghiệm dày dặn của 2 vị kiến trúc sư. Mỗi người giữ những vai trò khác nhau trong dự án xây dựng công trình kiến trúc này. Người thợ đá được xếp ở trung tâm bức tranh thể hiện anh chính là nhân tố cực kỳ quan trọng của dự án. Tuy nhiên, giữa anh và 2 vị kiến trúc sư vẫn có những sự liên kết, ràng buộc với nhau. Anh thợ đá trên tay cầm công cụ làm việc cùng 2 vị kiến trúc sư cầm bản vẽ như đang bàn bạc về phương án thi công công trình.

2. Ý nghĩa lá bài 3 of Pentacles trong Tarot là gì?

Trong Tarot, lá bài 3 of Pentacles sẽ mang những ý nghĩa như sau:

2.1 Ý nghĩa tổng quan

3 of Pentacles là gì
Ý nghĩa lá bài 3 of Pentacles

3 of Pentacles thuộc bộ Ẩn Phụ nên mang ý nghĩa dự báo về các sự kiện xảy ra trong đời sống thường nhất. Nó thường thể hiện thông qua những khía cạnh vật chất cụ thể, rõ ràng.

Bên cạnh đó, có thể thấy lá bài này mang một thông điệp ẩn chứa rằng, người nhận được lá bài này nếu muốn phát triển bản thân hoặc gặt hái thành công thì cần có sự liên kết chặt chẽ với môi trường làm việc tập thể. Hay nói cách khác, sự hỗ trợ từ đội nhóm, mọi người xung quanh là tiền đề quan trọng giúp người sở hữu lá bài thuận buồm xuôi gió vượt qua mọi khó khăn trong công việc, cuộc sống.

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Khi lá bài 3 of Pentacles xuôi, nó là đại diện cho sự liên kết chặt chẽ trong môi trường tập thể. Cụ thể, mỗi cá nhân đều cần có trách nhiệm riêng và không ngừng nỗ lực, cố gắng giúp đội nhóm đạt được kết quả cao nhất. Bên cạnh đó, nó cũng khuyên bạn nên tìm đến sự hỗ trợ từ những người xung quanh để mọi việc trong công việc và cuộc sống diễn ra suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Về từng khía cạnh, lá bài này sẽ biểu thị những ý nghĩa cụ thể là:

Khía cạnh sự nghiệp và tiền bạc

3 Of Pentacles xuôi cho biết bạn là hình ảnh tiêu biểu của mẫu người cẩn trọng, tỉ mỉ trong mọi việc. Nó cũng đại diện cho tinh thần quyết tâm cao độ, luôn hết mình làm việc và cống hiến. Vậy nên, con đường sự nghiệp của bạn chắc chắn sẽ vô cùng khởi sắc, phát triển vượt bậc và bền vững trong tương lai.

Về khía cạnh tiền bạc, 3 of Pentacles xuôi là một điềm báo tốt lành. Tiền tài của bạn sẽ vô cùng đủ đầy trong thời gian tới. Đó là thành quả của cả một quá trình bạn không ngừng phấn đấu, cố gắng.

Khía cạnh tình yêu và các mối quan hệ

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình yêu, lá bài 3 of Pentacles xuôi xuất hiện như một lời dự đoán về cái kết viên mãn dành cho 2 bạn. Nó cho biết đối phương rất trân trọng tình cảm này và thời điểm hiện tại là giai đoạn cả 2 cùng học cách tiếp nhận và dung hòa đối phương vào nhịp sống riêng tư của bản thân.

Khía cạnh sức khỏe và tâm linh

Người sở hữu lá bài 3 of Pentacles xuôi được nhận định là có sức khỏe tốt, ổn định trong thời gian tới. Đó là thành quả của việc tuân thủ chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh và bạn cần tiếp tục duy trì thói quen đó.

Về khía cạnh tâm linh, lá bài này cho biết bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với phương pháp tâm linh mới và bạn cần vui vẻ đón nhận điều đó. Bởi nó góp phần cải thiện đời sống tinh thần cho bạn, giúp bạn trở nên lạc quan, yêu đời hơn.

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

Ý nghĩa lá bài Three of Pentacles
Ý nghĩa khi lá bài ngược

Khi lá bài ngược, nó cho thấy bạn không nỗ lực và cố gắng, bạn luôn giữ một thái độ thờ ơ trong tất cả mọi việc, không có động lực phát triển. Ngoài ra, trước những sai lầm trong quá khứ, bạn cũng không biết rút kinh nghiệm và thay đổi. Ý nghĩa của lá bài này với từng khía cạnh sẽ được biểu thị rõ hơn qua nội dung sau:

Khía cạnh sự nghiệp và tiền bạc

Lá bài 3 of Pentacles ngược là một tín hiệu không mấy khả quan về con đường sự nghiệp của bạn. Cụ thể, bạn có thể phải đối mặt với những thất bại trong công việc khiến uy tín, danh tiếng của bạn giảm sút. Điều quan trọng là bạn rất khó để cứu vãn hay khắc phục điều đó dù bạn tài giỏi và nỗ lực như thế nào.

Về khía cạnh tài chính, lá bài này khuyên bạn nên cẩn trọng với những phương án đầu tư. Bởi rủi ro xảy đến với bạn là rất cao và khả năng lớn bạn sẽ bị thiệt hại về tiền, tài sản.

Khía cạnh tình yêu và các mối quan hệ

Với tình yêu, 3 Of Pentacles đảo ngược cũng không phải là dấu hiệu tốt lành. Nó dự báo về sự xuất hiện của kẻ thứ ba khiến mối quan hệ cả 2 rạn nứt. Ngoài ra, lá bài cũng chỉ ra rằng bạn đang tận hưởng cuộc sống độc thân và không có ý định tìm kiếm đối tượng hoặc gắn bó lâu dài với ai.

Khía cạnh sức khỏe và tâm linh

Khi nhận được lá bài 3 Of Pentacles ngược, bạn cần vô cùng chú ý tới sức khỏe của mình. Bạn nên thay đổi thói quen và điều chỉnh cuộc sống khoa học, lành mạnh hơn để có thể cải thiện tình trạng sức khỏe của mình trong tương lai.

Bên cạnh đó, nếu muốn phát triển trên con đường tâm linh, bạn nên cởi mở và sẵn sàng học hỏi hơn. Bạn có thể tìm được động lực cố gắng và nỗ lực cho bản thân thông qua việc không ngừng nuôi dưỡng, bồi đắp các giá trị tinh thần.

3. 3 of Pentacles khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

3 of Pentacles ý nghĩa
3 of Pentacles khi kết hợp với những lá bài khác

3 of Pentacles khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào? Cùng JobsGO khám phá ngay sau đây:

3.1 Lá bài 3 of Pentacles và The Lovers

Sự kết hợp giữa 3 of PentaclesThe Lovers là một dự báo đáng mừng cho chuyện tình yêu của bạn. Bạn sẽ chẳng phải đi đâu xa để tìm kiếm người bạn đời của mình mà họ đang ở rất gần với bạn, cụ thể là ngay tại nơi làm việc.

3.2 Lá bài 3 of Pentacles và The World

Khi 3 of PentaclesThe World kết hợp cùng nhau, chúng cho biết sẽ có một sự thay đổi đến với bạn. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm ở nhiều đất nước khác nhau. Vậy nên, hãy sẵn sàng đối mặt và thử thách bản thân với điều mới mẻ nhé!

3.3 Lá bài 3 of Pentacles và Three of Wands

Hai lá bài 3 of PentaclesThree of Wands xuất hiện cùng lúc như một thông điệp dành cho bạn. Bạn cần đưa bản thân thoát khỏi những chuyện đã xảy ra ở quá khứ. Thay vào đó, bạn hãy chuẩn bị một kế hoạch kỹ càng cho bản thân trong tương lai. Điều này là tiền đề giúp bạn gặt hái nhiều thành công hơn.

3.4 Lá bài 3 of Pentacles và Eight of Swords

Khi hai lá bài 3 of PentaclesEight of Swords này đi cùng nhau, nó cho biết bạn đang thiếu tự tin và mất định hướng trong cuộc sống của mình. Vì thế, bạn cần tìm tới một người cố vấn để giúp bạn tìm lại bản thân và vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt. Họ có thể là anh chị đồng nghiệp đi trước, bạn bè, người thân hoặc là những chuyên gia trong lĩnh vực của bạn…

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp những băn khoăn xoay quanh lá bài 3 of Pentacles. Vẫn còn rất nhiều bài viết hay và hữu ích khác đang chờ đón bạn tại JobsGO Blog. Tham khảo ngay nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: