Chốn công sở là nơi luôn đòi hỏi sự khéo léo trong giao tiếp ứng xử. Nếu không, bạn rất dễ phải đón nhận những cái nhìn không mấy thiện cảm từ đồng nghiệp xung quanh. Trong bài viết này,…
Kỹ năng công sở
Kỹ năng giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc và đạt được sự tín nhiệm. JobsGO chia sẻ top kỹ năng cần thiết giúp bạn phát triển sự nghiệp
Bí quyết công sở: Đối phó với sự thiên vị người thân tại công sở của Sếp
Ai cũng mong muốn tìm được một môi trường làm việc hòa đồng vui vẻ, có cơ hội phát triển bản thân. Nhưng chẳng may, nếu bạn gặp phải một vị sếp thiên vị người thân tại công sở thì…
Yêu đương quá lộ liễu chốn công sở: Nên hay không?
Tình yêu công sở luôn là một đề tài hot được mọi người quan tâm. Những dư vị ngọt ngào giúp cuộc sống công sở bớt khô khan, nhàm chán hơn. Thế nhưng, liệu việc yêu đương quá lộ liễu…
[Mẹo công sở] Đồng nghiệp không thích thì phải làm sao?
Công sở đôi khi cũng giống như trường học thu nhỏ với những drama, những đồng nghiệp thích “buôn chuyện” và “chơi xấu” người khác. Vậy đồng nghiệp không thích thì phải làm sao? Nếu bạn là nạn nhân của…
Làm gì khi mình có cảm giác bị cô lập nơi công sở?
Đã bao giờ bạn thấy mình khó hòa nhập trong môi trường công ty? Bạn cảm thấy dường như bản thân đang bị cô lập với mọi người. Vậy phải làm gì khi bạn có cảm giác bị cô lập…
Cơ hội gia tăng thu nhập và phát triển kỹ năng với khóa học dữ liệu – Data Science 2021
Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ đã khiến số lượng dữ liệu tăng lên theo cấp số nhân và ngày càng trở nên phức tạp. Điều đó khiến việc xử lý thông tin thông qua các công…
Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại chuyên nghiệp và hiệu quả
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại tưởng chừng như công việc đơn giản. Nhưng thực chất, để làm tốt công việc này bạn cần phải được đào tạo và trang bị những kỹ năng cơ bản để đạt được…
Tranh biện là gì? Bí quyết giành chiến thắng trong các cuộc tranh biện
Tranh biện là một kỹ năng quan trọng, giúp con người hoàn thiện bản thân và đóng góp nhiều giá trị cho tổ chức, công ty, xã hội. Tuy nhiên, không phải ai cũng thật sự hiểu “tranh biện là…
[Giải đáp] Transferable Skills là gì? Nó có thật sự quan trọng?
Trong cuộc sống hiện đại, kỹ năng là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Transferable Skills cũng là thuật ngữ nhắc đến khá nhiều. Thế nhưng bạn có thật sự hiểu Transferable Skills là gì? Nó có…
Đối phó với các thể loại “hoàng tử”, “công chúa” chốn công sở
“Hoàng tử”, “công chúa” là kiểu người mà văn phòng cũng sẽ có. Vậy hãy cùng JobsGO điểm mặt những dấu hiệu nhận biết và cách đối phó với các thể loại “hoàng tử”, “công chúa” chốn công sở này…