Cơ hội gia tăng thu nhập và phát triển kỹ năng với khóa học dữ liệu – Data Science 2021

Đánh giá post

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ đã khiến số lượng dữ liệu tăng lên theo cấp số nhân và ngày càng trở nên phức tạp. Điều đó khiến việc xử lý thông tin thông qua các công cụ như Excel gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì lý do đó, JobsGO muốn giới thiệu với bạn một khóa học dữ liệu hoàn toàn miễn phí đến từ Microsoft. Hy vọng khóa học này sẽ phần nào giúp bạn nâng cao khả năng xử lý thông tin và phát triển nghề nghiệp một cách tốt nhất.

Khóa học dữ liệu - Data Science 2021
Khóa học dữ liệu – Data Science 2021 (hoàn toàn miễn phí)

Giới thiệu chung về khóa học

Trong thời đại chuyển đổi số, Data Science được xem là lĩnh vực quan trọng, được ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực như: thương mại điện tử, sản xuất, tài chính, giao thông vận tải, ngân hàng, y tế. 

Tuy nhiên ở nước ta hiện nay, việc khai thác, sử dụng dữ liệu quý giá này tại các tổ chức/doanh nghiệp vừa và nhỏ còn hạn chế và chưa đạt hiệu quả cao. Nhận thấy được điều đó, Microsoft đã thiết kế khóa đào tạo Khoa Học Dữ Liệu – Data Science như một giải pháp hữu hiệu, giúp các tổ chức/doanh nghiệp số hoá tốt hơn và nâng cao năng lực lao động trong thời đại chuyển đổi số 4.0.

Đồng thời, thông qua khóa học này Microsoft cùng JA Vietnam mong muốn sẽ giúp học viên trang bị một số kỹ năng cần thiết và mở ra cơ hội làm việc rộng lớn cho người lao động trên khắp đất nước Việt Nam.

Lợi ích không thể bỏ qua khi tham gia khóa học 

  • Nhận được giấy chứng nhận từ tập đoàn Microsoft để nâng cao sức cạnh tranh trong thị trường lao động, nhằm rút ngắn khoảng cách cơ hội việc làm cho các học viên và có cơ hội tăng thêm nguồn thu nhập.
  • Giúp học viên làm quen với cách sử dụng phần mềm sẵn có của Microsoft để tổng hợp, xử lý và trình bày dữ liệu. 
  • Được nghiên cứu và tìm hiểu những số liệu đo lường về xu hướng phát triển tài chính của tổ chức, doanh nghiệp đó. 
  • Được nghiên cứu về Insight và xu hướng tiêu dùng của khách hàng tiềm năng nhằm nâng cao sức cạnh tranh sản phẩm trên thị trường. 
  • Khóa học giúp học viên tiếp cận với những kiến thức tin học văn phòng thiết yếu và được trang bị kiến thức/kỹ năng nền tảng về Khoa học Dữ liệu nhằm nâng cao năng suất và chất lượng trong công việc. 
  • Có cơ hội tham gia những khóa đào tạo chuyên sâu của Microsoft để trở thành một nhà Phân tích Dữ liệu chuyên nghiệp trong tương lai. 

Trình độ khóa học

  • Khóa học có trình độ cơ bản, giúp học viên làm quen với các phần mềm phân tích dữ liệu của Microsoft và xử lý được những cơ sở dữ liệu cơ bản nhất.
  • Những học viên đạt kết quả cao và có mong muốn tiếp tục học tập sẽ có cơ hội được tham gia các khóa học nâng cao tới từ Microsoft để trở thành Nhà Khoa học Dữ liệu trong tương lai.

Khung chương trình và các mốc thời gian chính

Thời gian triển khai chương trình học: Từ tháng 9/2021

Thời gian kết thúc chương trình học: 15/11/2021

Thời gian học: Linh hoạt, học viên hoàn toàn chủ động.

  • Khoá học không chia theo buổi mà theo 3 phần. Mỗi phần sẽ có các video ngắn từ 2 tới 20 phút. Tổng thời gian học xấp xỉ 4-5 giờ tuỳ tốc độ của mỗi học viên
  • Để hoàn thành khóa học, học viên chỉ cần xem hết các video và làm bài kiểm tra sau mỗi phần.

Hình thức học: 100% Online

Cách thức và nội dung đăng ký

Học viên đăng ký trực tiếp theo link: TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ BTC

Tổ chức JA Vietnam- Ban dự án chương trình đào tạo Khoa học dữ liệu

Chỉ với khóa học ngắn hạn (được miễn phí 100%), bạn đã nắm trong tay chứng chỉ toàn cầu của tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới Microsoft. Cũng như nắm được những kỹ năng cơ bản của khoa học dữ liệu nhằm phục vụ tốt nhất cho công việc của mình.

Hy vọng với khóa học mà JobsGO mang đến sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và mang đến thật nhiều kiến thức bổ ích trong mùa dịch này nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: