Nhiều người thường cho rằng, trở thành thủ lĩnh, tiên phong trong môi trường công sở sẽ giúp cho sự nghiệp nhanh chóng đi lên. Điều đó có thể đúng, song nó cũng sẽ mang đến cho các bạn khá…
Kỹ năng công sở
Kỹ năng giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc và đạt được sự tín nhiệm. JobsGO chia sẻ top kỹ năng cần thiết giúp bạn phát triển sự nghiệp
Top 5 câu hỏi tình huống cho nhân viên hành chính và cách trả lời ấn tượng nhất
Bạn đang loay hoay chuẩn bị cho buổi phỏng vấn xin việc làm nhân viên văn phòng sắp tới để có thể trả lời một cách ấn tượng? Vậy thì, bài viết tổng hợp các câu hỏi tình huống cho…
Top 10 kỹ năng tổ chức cần có của một nhà lãnh đạo tài ba
Trong công tác quản lý, điều hành doanh nghiệp, việc duy trì trật tự, tổ chức của không gian làm việc là vô cùng quan trọng. Vậy, những kỹ năng tổ chức cần có của một nhà lãnh đạo tài…
Người khôn lỏi: Cách nhận biết & ứng xử khi làm việc với người khôn lỏi
Môi trường công sở có rất nhiều kiểu người khác nhau, khó chịu nhất có lẽ là phải làm việc với người khôn lỏi. Vậy làm sao để nhận biết những đồng nghiệp có tính này? Bí quyết để ứng…
Top 7 cách vượt qua sức ỳ hiệu quả nhất nơi công sở
Tỉ lệ nghịch với sự thành công, sức ỳ luôn là một trong những vấn đề cần được giải quyết triệt để trên con đường tương lai của bạn. Vậy làm thế nào để vượt qua sức ỳ của bản…
Liệu có nên thân thiết với đồng nghiệp không?
“Liệu có nên thân thiết với đồng nghiệp không?” là câu hỏi của đa số bạn trẻ mới tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tuy có thể gây mất cân bằng giữa cuộc sống và công việc,…
[Bật mí] Kinh nghiệm phỏng vấn tại các công ty đa quốc gia
Kinh nghiệm phỏng vấn tại các công ty đa quốc gia như thế nào? Liệu có khó khăn hơn nhiều so với các công ty bình thường không? Nếu bạn đang quan tâm và đang có ý định ứng tuyển…
Sếp đánh giá kết quả công việc kém, bạn nên làm gì?
Trong công việc hay cuộc sống, chắc chắn ai cũng mong muốn được công nhận, đánh giá cao từ mọi người. Thế nhưng, “đời không như mơ”, đâu phải cứ muốn điều gì là bạn sẽ đạt được? Thậm chí,…
Bật mí 9 cách hóa giải những hành vi rối loạn nhân cách nơi công sở
Đồng nghiệp, cấp trên mắc phải chứng rối loạn nhân cách và thường xuyên có những hành vi, biểu hiện tiêu cực gây ảnh hưởng đến bạn? Bạn hoang mang, lo lắng không biết phải ứng xử như thế nào…
Đối mặt với sự chỉ trích trong công việc như thế nào?
Làm việc trong môi trường công sở, chắc chắn bạn sẽ không thể tránh được sự chỉ trích từ đồng nghiệp hay cấp trên. Vậy với những trường hợp này, bạn sẽ đối mặt như thế nào? Theo dõi bài…