4 of Wands trong Tarot: Mang ý nghĩa về sự tốt đẹp

Đánh giá post

Trong Tarot, lá bài 4 of Wands đại diện cho sự tự do, ăn mừng và niềm phấn khích. Tuy nhiên đó không phải là tất cả, cùng tìm hiểu chi tiết về ý nghĩa xuôi, ngược, của lá bài này với chia sẻ đến từ JobsGO trong bài viết dưới đây nhé!

1. 4 of Wands là gì? Mô tả lá bài 4 of Wands

4 of Wands là một trong những lá bài thuộc bộ bài Tarot và nó bắt nguồn từ tiếng Latin Minor Arcana. Lá bài này mang ý nghĩa chính là tự do, ăn mừng và niềm phấn khích.

4 of wands ý nghĩa
4 of Wands là gì? Mô tả lá bài 4 of Wands

4 of Wands mô tả hình ảnh 4 cây đũa được liên kết bằng một vòng hoa ở tiền cảnh. Các cây đũa được bao phủ được các vòng hoa với chồi cây trên đỉnh và có khoảng cách, chiều cao và hình dáng giống hệt nhau. Phía đằng sau là một cuộc hội tụ ăn mừng của 2 người trên tay có cầm hoa.

Cánh tay của họ giơ lên trên cao giống như đang ăn mừng chiến thắng. Điều đó có thể thấy được rằng, họ đang rất hài lòng với thành tích nào đó hoặc vui vẻ với sự kiện gần đây. Họ đứng gần gũi với nhau thể hiện mối quan hệ chặt chẽ giữa họ và cùng nhau cố gắng vì một mục tiêu nào đó.

2. Ý nghĩa lá bài 4 of Wands trong Tarot là gì?

Chi tiết ý nghĩa của lá bài 4 of Wands sẽ được JobsGO phân tích như sau:

2.1. Ý nghĩa tổng quan

Lá bài này mang ý nghĩa về sự ăn mừng và niềm vui, hình ảnh 4 cây gỗ với vòng hoa trên đầu khiến bạn khi nhìn vào sẽ liên tưởng đến lễ cưới. Vì vậy mà nó chỉ thị rất mạnh mẽ về một hôn lễ hoặc sự kiện hoành tráng nào đó.

Cho dù bạn ăn mừng sự kiện bất kỳ, thì lá bài 4 of Wands cũng có những điều kiện và giới hạn. Muốn có được thành công để có những cuộc ăn mừng thì bạn phải nỗ lực và quyết tâm để đạt được một cột mốc nào đó.

2.2. Ý nghĩa khi lá bài xuôi

4 of wands là gì
Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Lá bài 4 of Wands mang ý nghĩa rất tích cực, nhưng nó cũng là lời cảnh báo bạn cần giữ đầu óc tỉnh táo để có những quyết định nhạy bén nhất. Với những công sức bạn bỏ ra, hãy thưởng cho bản thân một chút niềm vui bằng thời gian nghỉ ngơi, hay những cuộc vui tận hưởng thành quả.

Công việc và tài chính

Lá bài này cho thấy trong công việc dù bạn làm gì cũng không nên ăn mừng ngày thành công đầu tiên đạt được. Cũng đừng để bản thân rơi vào cảm giác mọi chuyện đến với bạn quá dễ dàng. Điều đó sẽ khiến bạn ngủ quên trên chiến thắng và không thể giữ được vị trí hiện tại. Vì vậy,. hãy không ngừng cố gắng để được công nhận và tiếp tục phát triển mở rộng bản thân.

Lá bài 4 of Wands cho thấy khía cạnh tài chính của bạn đang có những điều tốt đẹp. Nó là kết quả được tạo nên từ cả một quá trình bạn cố gắng trước đó. Bạn cần thêm tin tưởng hơn nữa vào bản thân, giữ được nghị lực như lúc đầu sẽ nhận về được các phần thưởng xứng đáng.

Tình yêu

4 of Wands là lá bài báo hiệu mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ đến được cái kết trọn vẹn bằng một hôn lễ hoành tráng. Còn nếu bạn đang tình trạng chưa có người yêu thì tham gia các sự kiện lớn chính là tạo cơ hội để bạn có thể gặp người phù hợp đấy nhé!

Sức khỏe và tâm linh

Nếu bạn đang chờ kết quả kiểm tra sức khỏe, lá bài 4 of Wands báo hiệu một tin cực tốt bạn sắp nhận được. Nếu bạn đang gặp vấn đề khiến tâm muộn phiền, đừng quá lo lắng vì bạn sẽ có quý nhân phù trợ, giúp đỡ.

Về khía cạnh tâm linh, lá bài 4 of Wands đang nhắc bạn đừng để các vấn đề xung quanh làm ảnh hưởng đến tâm lý của mình. Bạn nên mở lòng để đón nhận những lời khuyên và đưa ra quyết định đúng đắn sau khi suy nghĩ kỹ càng.

2.3. Ý nghĩa khi lá bài ngược

Đối với lá bài 4 of Wands ngược, nó báo hiệu những điều tốt đẹp sẽ xuất hiện bất ngờ trong cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, bạn không được bỏ công việc qua 1 bên để hưởng thụ mà cần nỗ lực, san sẻ cùng người khác nhằm nhận về những thành công bền vững.

4 of wands
Ý nghĩa khi lá bài ngược

Công việc và tài chính

Lá bài 4 of Wands ngược là tín hiệu tốt cho thấy công việc của bạn đang tiến triển đúng kế hoạch. Nhưng bạn đừng vì thế mà chủ quan, vẫn cần nỗ lực hàng ngày để mọi thứ trở nên hoàn hảo nhất. Bạn nên chấp nhận lời khen, chê từ mọi người để thay đổi theo hướng tích cực hơn.

Bạn đang xây dựng một nền tảng tài chính an toàn cho bản thân. Các khoản đầu tư của bạn sẽ đem lại lợi nhuận tối đa trong khoảng thời gian tới. Bạn nên dành một khoản để thưởng cho bản thân những cuộc vui ý nghĩa.

Tình yêu

Lá bài 4 of Wands cho thấy khả năng cao về mối quan hệ hiện tại của bạn sẽ gắn kết lâu dài, nó còn có thể đi kết thúc của một đám cưới viên mãn. Còn nếu bạn chưa trong bất kỳ mối quan hệ nào, lá bài này đang nhắc bạn nên mở cửa trái tim và bạn có thể tìm được tình yêu khi tham gia một sự kiện nào đó.

Sức khỏe và tâm linh

Về vấn đề sức khỏe lá bài 4 of Wands là tín hiệu tốt. Bạn đang đón nhận rất nhiều niềm vui khiến tình trạng sức khỏe của bản thân ở trạng thái ổn định. Hãy giữ vững suy nghĩ tích cực để có được tinh thần vững vàng.

Bạn hãy quan tâm đến bản thân và làm theo những gì trong thâm tâm mách bảo, đừng quá quan tâm đến những điều mọi người xung quanh nghĩ. Việc tập trung để khám phá tâm linh sâu thẳm sẽ cho bạn biết được nhiều tiềm năng ấn tượng.

3. 4 of Wands khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

Khi kết hợp lá bài 4 of Wands với các lá bài khác, ý nghĩa sẽ như sau:

four of wands
4 of Wands khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

3.1. Lá bài 4 of Wands kết hợp với lá bài 3 of Swords

Sự kết hợp này cho thấy những nỗi đau trong quá khứ không phải lúc nào cũng là điều xấu. Nó có thể là động lực mạnh mẽ để bạn quyết tâm và khôn khéo hơn trong công việc, cuộc sống.

3.2. Lá bài 4 of Wands kết hợp với lá bài The Lovers 

Sự kết hợp này cho thấy bạn sắp đón nhận một cuộc hôn nhân viên mãn. Ngoài ra nó còn mang ý nghĩa về sự tương đồng, kết hợp hoàn hảo của bạn với một ai đó trong công việc.

3.3. Lá bài 4 of Wands kết hợp với lá bài Temperance/The Devil Tarot

Khi xuất hiện các lá bài này, nó đang muốn khuyên bạn nên đầu tư cho bất động sản hoặc lĩnh vực kinh doanh nào đó. Bởi bạn sẽ thành công và thu về được khoản lợi nhuận tài chính hấp dẫn.

3.4. Lá bài 4 of Wands kết hợp với lá bài The Moon

Những lá bài này cho thấy kế hoạch tổ chức sự kiện sắp tới mà bạn tổ chức chắc chắn sẽ thành công. Tốt nhất bạn nên tổ chức bữa tiệc, sự kiện vào buổi tối là thời điểm đẹp nhất.

3.5. Lá bài 4 of Wands kết hợp với lá bài King of Wands

Sự kết hợp này đề cập nhiều để khả năng sinh sản hoặc hôn nhân. Đây chính là thời điểm tốt nhất để mang thai hoặc tiến tới hôn nhân với nửa kia của bạn.

3.6. Lá bài 4 of Wands kết hợp với lá bài Four of Cups

Những điều bất mãn có thể xảy ra dù trước đó bạn đang cảm thấy rất hạnh phúc, đây chính là ý nghĩa của 2 lá bài này. Vì vậy, mối quan hệ hiện tại có bạn có thể nảy sinh những cảm giác không hạnh phúc trong thời gian tới.

3.7. Lá bài 4 of Wands kết hợp với lá bài Two of Pentacles

Thời điểm thú vị trong cuộc sống của bạn đang đến, hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để ăn mừng sự kiện tốt đẹp này nhé! Nó có thể là thành công trong kinh doanh hoặc tăng lương hay thăng chức trong công việc.

3.8. Lá bài 4 of Wands kết hợp với lá bài Four of Pentacles

Sắp tới bạn sẽ có cơ hội tốt cho những khoản đầu tư để mang về lợi nhuận hấp dẫn. Cố gắng đảm bảo quy trình và kiểm soát chặt chẽ bạn sẽ nhận được lợi ích cực lớn.

3.9. Lá bài 4 of Wands kết hợp với lá bài 7 of Cups

Bộ đôi này đang cho bạn thấy về một kỳ nghỉ thú vị sắp đến. Công việc hiện tại của bạn cũng đang có những tiến triển tốt, bạn nên cân bằng giữa làm và nghỉ ngơi.

3.10. Lá bài 4 of Wands kết hợp với lá bài Ace of Swords

Sự xuất hiện của chúng báo hiệu tin tốt cho bạn có thể đến từ bài kiểm tra bài cao, hoặc trúng tuyển vào công ty nào đó,..

JobsGO đã chia sẻ cho bạn đầy đủ và chi tiết ý nghĩa của lá bài 4 of Wands trong Tarot. Hy vọng nó hữu ích với các bạn.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: