Eight of Wands: Ý nghĩa lá bài về tình yêu, sự nghiệp và sức khỏe

Đánh giá post

Trong Tarot, lá bài 8 of Wands gửi đến chúng ta một thông điệp là hãy hành động nhanh hơn, tốc độ hơn, nắm bắt lấy những cơ hội tốt, bạn sẽ sớm hoàn thành được những mục tiêu, dự định của bản thân. Vậy còn những ý nghĩa nào khác xoay quanh lá bài này? Cùng tìm hiểu, khám phá với JobsGO bạn nhé!

1. 8 of Wands là gì? Mô tả lá bài 8 of Wands

1.1. 8 of Wands là gì?

8 of Wands hay Eight of Wands là một lá bài thuộc bộ Ẩn phụ trong bộ Tarot. Hiểu theo tiếng Việt thì nó là lá bài tám cây đũa phép, đại diện cho những hành động nhanh nhẹn, tốc độ, ngay lập tức.

8 of Wands trong tarot
8 of Wands là gì? Mô tả lá bài 8 of Wands

1.2. Mô tả lá bài 8 of Wands

Xuất hiện trong lá bài 8 of Wands là hình ảnh của 8 cây gậy gỗ đâm chéo có lá mọc trên thân, xung quanh là bầu trời tươi sáng cùng núi đồi xanh tốt, dòng sông chảy ngang. Trên đỉnh đồi là một ngôi nhà lớn.

Đây là một bức tranh đẹp, thể hiện cho những ý nghĩa tích cực. Cụ thể:

  • 8 cây gậy gỗ: tượng trưng cho sự giải phóng bản thân, con người sẽ thoát ra được những áp lực, căng thẳng và đến với điều mới tốt đẹp hơn.
  • Con sông: biểu tượng của hòa bình, sự thoải mái, tiềm năng, khả năng của con người trong việc xây dựng cuộc sống mới.
  • Ngọn đồi: thể hiện dù có bao nhiêu khó khăn, chướng ngại vật thì con người cũng sẽ vượt qua để đạt được thành công.
  • Ngôi nhà lớn: cho thấy con người cần phải mở rộng khả năng của mình để hướng đến những điều tốt đẹp hơn phía trước.
  • Bầu trời xanh: đại diện cho hy vọng, những gì tươi sáng trong tương lai.

2. Ý nghĩa lá bài 8 of Wands trong Tarot là gì?

Lá bài 8 of Wands mang nhiều ý nghĩa tích cực, hướng đến những cơ hội tốt đẹp phía trước. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nó cũng nhắc nhở bạn về những điều tiêu cực. Vậy cụ thể những thông điệp mà nó truyền tải là gì? Khám phá thôi nào!

8 of Wands
Ý nghĩa lá bài 8 of Wands trong Tarot

2.1. Ý nghĩa tổng quan

Tổng quan lá bài 8 of Wands cho thấy những cơ hội tốt đang dần đến với bạn, nó chứa một nguồn năng lượng tích cực, thôi thúc bạn nhanh chóng hành động. Khi bạn dành nhiều thời gian, công sức để thực hiện dự án, kế hoạch nào đó, bạn sẽ sớm đạt được điều mình mong muốn.

Lá bài 8 of Wands cũng đề cập đến vấn đề giao tiếp, trao đổi thông tin. Bạn nên mở rộng các mối quan hệ với cộng đồng, có thể những điều tốt đẹp sẽ đến nhờ vào sự trao đổi đó.

Về khía cạnh tiêu cực, 8 of Wands ám chỉ bạn đang bị áp đảo trong tình huống nào đó. Bạn có thể bị vướng vào những hoạt động kinh doanh, lĩnh vực mình chưa có kinh nghiệm.

2.2. Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Khi lá bài 8 of Wands xuôi, nó thể hiện cho những hành động diễn ra vội vàng, tốc độ, gấp rút. Bất kỳ việc gì vào tay bạn đều sẽ được thực hiện nhanh chóng, hoàn thành đúng mục tiêu.

8 of Wands xuôi cũng đại diện cho những khó khăn, thử thách trong cuộc sống của bạn sắp kết thúc. Bạn sắp đón nhận một sự tăng trưởng, phát triển nào đó đột ngột. Bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi vì cơ hội đang dần đến rồi đó.

Sự nghiệp, tài chính

Về sự nghiệp, lá bài 8 of Wands xuôi nói rằng bạn sắp có những chuyến du lịch liên quan đến công việc và mọi thứ cũng diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ. Đó có thể là các cuộc họp hội nghị ở xa (nước ngoài) và sự nghiệp của bạn đang phát triển rất tốt.

Nếu bạn đang có dự án kinh doanh thì thành công sẽ sớm đến với bạn. Tuy nhiên, bạn cần phải kiên nhẫn trong một số tình huống, đừng quá hấp tấp, vội vàng.

Ở khía cạnh tài chính, 8 of Wands xuôi đại diện cho những thay đổi, chuyển động. Bạn có thể sẽ có rất nhiều tiền, bạn cần biết cách để quản lý, đừng đầu tư vội vàng mà gặp rủi ro.

Tình yêu

8 of Wands xuôi đề cập đến việc bạn đang ở trong một mối quan hệ tình cảm khá tốt, có sự tiến triển và bạn bị cuốn vào chuyện tình đó. Hai bạn đã ở bên nhau nhiều năm nhưng mọi thứ vẫn êm đẹp, vui vẻ, hạnh phúc.

Trường hợp bạn còn độc thân thì lá bài này nói rằng bạn sắp gặp một người khiến trái tim bạn rung động, say mê.

Sức khỏe, tâm linh

Trong sức khỏe, 8 of Wands xuôi thể hiện bạn sẽ có sự phục hồi nhanh chóng, tình trạng được cải thiện. Hay đơn giản, những hoạt động rèn luyện thể chất của bạn như tập thể dục, ăn kiêng,… sẽ có kết quả tốt.

Còn về tâm linh, lá bài này đưa ra lời khuyên bạn nên trải qua một sự thăng hoa nào đó trong năng lượng tích cực của mình. Đặc biệt, nếu bạn cố gắng để phát triển khả năng ngoại cảm, bạn sẽ có nhiều động lực, trở nên tiến bộ hơn trong công việc, cuộc sống.

ý nghĩa lá bài 8 of Wands là gì
Ý nghĩa khi lá bài xuôi

2.3. Ý nghĩa khi lá bài ngược

Ở trải bài ngược, 8 of Wands mang ý nghĩa kém tích cực hơn. Nó nói đến sự chậm chạp, trì hoãn, thiếu tốc độ. Đồng thời, nó cũng báo hiệu cho một khởi đầu muộn, thời điểm không thích hợp hoặc bạn đã bỏ lỡ cơ hội tốt của mình. Bất kể việc gì bạn thực hiện ở thời điểm này đều không mang lại kết quả khả quan, điều đó khiến bạn cảm thấy chán nản, mất kiên nhẫn, thiếu kiểm soát.

Lời khuyên dành cho bạn là hãy nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng tích cực, thoải mái tinh thần, mọi chuyện sẽ sớm ổn định lại.

Sự nghiệp, tài chính

Với sự nghiệp, 8 of Wands ngược nói rằng mọi thứ trong công việc của bạn đang diễn ra quá nhanh hoặc là quá chậm dẫn đến việc bị hủy bỏ. Bạn có thể đang gặp nhiều trục trặc, thất bại, không có cơ hội thăng tiến, phát triển về sự nghiệp.

Nếu bạn đang có dự án kinh doanh thì khó đạt được thành công, những cơ hội tốt đều bị bỏ lỡ vì sự chậm trễ, trì hoãn.

Về tài chính, lá bài 8 of Wands ngược cho thấy bạn đang kiếm tiền khá chậm, nguồn thu nhập không được cải thiện. Đặc biệt, bạn phải lưu ý trong chi tiêu, khả năng bạn sẽ bị lừa nếu hấp tấp, vội vàng.

Tình yêu

Chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy tốt đẹp khi gặp lá bài 8 of Wands ngược. Nó chỉ ra rằng mối quan hệ của bạn không có sự tiến triển, thiếu lãng mạn, thiếu năng lượng, không vui vẻ, hạnh phúc. Có thể cả 2 còn đang do dự về điều gì đó mà chưa thể tiến xa hơn.

Nếu bạn còn độc thân thì có thể bạn sắp gặp một người mà ban đầu sẽ say mê nhưng sau đó thì mối quan hệ lại không được tốt đẹp như mong muốn. Thậm chí bạn sẽ rất ghét, hận thù người này.

Sức khỏe, tâm linh

Ở khía cạnh sức khỏe, lá bài 8 of Wands ngược thể hiện cho tiến trình phục hồi của bạn diễn ra khá chậm, có khi là sụt giảm hơn. Nó cũng cho thấy bạn đang lười thể dục thể thao/hoạt động quá nhiều hoặc ăn kiêng thiếu khoa học dẫn đến mệt mỏi, không đạt được kết quả tốt.

Trong tâm linh, lá bài này đề cập đến việc bạn đang thiếu năng lượng hoặc bị ảnh hưởng nhiều bởi những thứ tiêu cực. Khi đó, dù bạn cố gắng phát triển khả năng ngoại cảm thì vẫn sẽ không mang lại tiến triển tốt.

3. 8 of Wands khi kết hợp với những lĩnh vực, lá bài khác sẽ như thế nào?

Là lá bài mang nhiều điều tốt đẹp, vậy khi kết hợp với những lĩnh vực, lá bài khác, 8 of Wands sẽ thể hiện cho điều gì?

8 of Wands là gì
8 of Wands khi kết hợp với những lĩnh vực, lá bài khác

3.1. 8 of Wands với Chiêm tinh học

Lá bài 8 of Wands được kết nối với cung Nhân Mã trong chiêm tinh học, cai trị bởi Sao Mộc. Đây là hành tinh của sự may mắn với những điều lý tưởng, lạc quan. Sự kết nối này thể hiện bạn là một người thích phiêu du, mạo hiệu, có đầu óc kinh doanh tốt, nhanh nhẹn trong mọi vấn đề.

3.2. 8 of Wands với những lá bài khác

Với những lá bài khác trong Tarot, 8 of Wands mang ý nghĩa như sau:

  • 8 of Wands với The Fool/Temperance: bạn hãy sớm bắt đầu những chuyến đi của mình, bạn sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc, thậm chí là có bước chuyển mình tích cực trong tương lai.
  • 8 of Wands với The Moon: đây là một sự kết hợp khá mạnh mẽ, khuyên bạn hãy làm theo bản năng của mình.
  • 8 of Wands với Page of Cups: bạn nên tiến nhanh hơn về phía trước, tuy nhiên cũng cần biết cân bằng mọi thứ trong cuộc sống, nhất là yếu tố tình cảm, tài chính.
  • 8 of Wands với The World: bạn bên chuyển trọng tâm sang giáo dục như quay lại trường học, tham gia khóa học nâng cao, tìm hiểu các công cụ tâm linh,…

Hy vọng rằng bài viết trên đây sẽ giúp các bạn giải đáp được những thắc mắc có liên quan đến lá bài 8 of Wands trong Tarot. Từ đó, các bạn có thể tham khảo và dự đoán được nhiều điều cho tương lai của mình nhé.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: