Ý nghĩa lá bài 7 of Wands trong Tarot: Nhiều thách thức, cạnh tranh

5/5 - (1 vote)

7 of Wands là lá bài Tarot đại diện cho sự nhiệt huyết, năng nổ, kiên định, vững vàng chống lại các thách thức và bảo vệ quan điểm, mục tiêu của bản thân. 7 of Wands xuất hiện trong trải bài đồng nghĩa với việc bạn có kiến thức nhưng chưa đủ trải nghiệm. Vì vậy, hãy dành nhiều thời gian học tập, trau dồi và phát triển bản thân cho những bước đi vững vàng trong tương lai. Còn thông điệp nào ẩn giấu sau lá 7 of Wands Tarot, khám phá ngay cùng JobsGO!

1. 7 of Wands là gì? Mô tả lá bài 7 of Wands trong Tarot

7 of Wands là một lá bài trong bộ Ẩn phụ Tarot Rider Waite đại diện cho ý chí, sự quyết tâm cùng khao khát chiến thắng mãnh liệt bên trong mỗi con người. Đó là sự quyết liệt, nhiệt huyết, bùng nổ hay đổi khi là kiệt sức, thỏa hiệp, áp đảo, bỏ cuộc. Dù đúng hay sai, thắng hay thua, chúng ta vẫn cần kiên định vượt qua mọi thử thách để bảo vệ niềm tin cá nhân và hướng tới những điều tốt đẹp, tích cực trong cuộc sống.

ý nghĩa lá bài seven of Wands
7 of Wands là gì? Mô tả lá bài 7 of Wands trong Tarot

Thông điệp của 7 of Wands được thể hiện rõ ràng và sinh động thông qua hình ảnh một chàng trai cùng chiếc gậy gỗ dài trong tay đang miệt mà chống trả sự tấn công áp đảo của sáu chiếc gậy xung quanh. Một chọi sáu, cuộc chiến dường như không cân sức nhưng biểu cảm của chàng trai cho thấy điều ngược lại. Không sợ hãi, lo lắng, không hoang mang, chùn bước, chỉ có sự quyết tâm và khát khao chiến thắng mãnh liệt.

Hình ảnh sinh động này cũng ngụ ý về những cuộc đua, những thử thách bất ngờ mà ai cũng phải đối mặt trong cuộc đời. Đó là những điều không may mắn, là những người nhăm nhe giành mọi thứ tốt đẹp thuộc về bạn nhưng cũng là bài học để mỗi chúng ta can đảm và chủ động hơn.

Đây không phải lúc lo lắng, rụt rè mà là thời điểm để bạn chứng minh năng lực thực sự. Hãy kiên nhẫn, bình tĩnh vận dụng tất cả những kinh nghiệm tích lũy được để vượt qua và bảo vệ những thứ hoàn mỹ vốn dĩ thuộc về mình.

2. Ý nghĩa lá bài 7 of Wands trong Tarot là gì?

7 of Wands ngụ ý về mối quan hệ giữa các thử thách và cách đối mặt của mỗi con người. Càng quyết liệt, mạnh mẽ, bạn càng dễ dàng dành thế chủ động trong mọi “cuộc chơi” của số phận.

2.1. Ý nghĩa tổng quan

Xét dưới góc độ tổng quan, 7 of Wands muốn gửi tới chúng ta thông điệp về sự tỉnh thức, kiên định và quyết tâm để bảo vệ lý tưởng của bản thân. Những khó khăn có thể ập đến bất kỳ lúc nào nên bạn cần giữ thế chủ động và giữ cho mình vị trí thực sự vững chắc.

7 of Wands
Ý nghĩa tổng quan Seven of Wands

Dẫu vậy, ngay cả khi đã chạm tới đỉnh cao không phải ai cũng vươn tới được, hãy luôn cẩn trọng với những kẻ nhỏ mọn ngầm chống đối xung quanh. Chưa kể, vòng xoáy tấn công – phòng thủ vẫn luôn xoay chuyển không ngừng, nếu không có sự chuẩn bị, suy xét và tính toán, những nỗ lực bạn bỏ ra đều chỉ là vô nghĩa.

2.2. Ý nghĩa khi lá bài xuôi

7 of Wands xuất hiện trong trải bài thẳng đứng đem đến tin vui báo hiệu bạn sẽ giành được lợi thế lớn trong mọi tình huống ở tương lai. Mọi thứ đã vào đúng quỹ đạo nên dù có hơi mất cân bằng, bạn cũng nhanh chóng chiếm thế thượng phong.

Công việc và tài chính

Ở khía cạnh công việc, 7 of Wands cho thấy bạn đang có đủ khả năng để bắt đầu với những dự định lớn lao hơn những công việc trong vùng an toàn hiện tại. Những ý tưởng khởi nghiệp là lựa chọn trên cả tuyệt vời vì bạn đang nắm giữ trong tay hai “vũ khí” mạnh mẽ là kinh nghiệm và sự quyết tâm.

Tình hình tài chính của bạn cũng có những khởi sắc rõ rệt hơn. Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận một khoản tiền thường, vài món quà giá trị lớn,… Tuy nhiên, những thứ này chỉ mang tính chất tạm thời nên bạn cần có kế hoạch đầu tư thông minh hơn để thay đổi hoàn toàn tài chính hiện tại.

Tình yêu và các mối quan hệ

Tình yêu của bạn không quá tệ nhưng đang có chiều hướng phai nhạt dần do thiếu đi sự thành thật. Để tiếp tục duy trì mối quan hệ này, hãy dành thời gian bên nhau và chia sẻ nhiều hơn về những thứ làm hai bạn khó chịu.

Nếu đang độc thân, 7 of Wands hé lộ tin vui rằng bạn sắp có cơ hội gặp “chân ái” tại một địa điểm thú vị trong một dịp đặc biệt.

Sức khỏe và tinh thần

Có một vấn đề nho nhỏ trong trải bài 7 of Wands xuôi về sức khỏe và tinh thần của bạn. Thực tế, mọi thứ đều ổn và vấn đề duy nhất đến từ sự lo lắng thái quá của bạn. Để thoát khỏi những lo lắng phiền muộn ảnh hưởng đến tâm trạng, sức khỏe, hãy đến gặp bác sĩ để được hỗ trợ kịp thời. Hơn hết, hãy tập cho mình một tinh thần thép để “đánh bật” mọi nỗi sợ dù chỉ thoáng qua.

seven of Wands
Ý nghĩa lá bài khi xuôi

2.3. Ý nghĩa khi lá bài ngược

Khác với thông điệp tích cực trong trải bài xuôi, 7 of Wands ngược cho thấy bạn đang lo âu quá độ, nhượng bộ, rụt rè, thỏa hiệp, thiếu can đảm và kiệt quệ. Cách tháo gỡ tốt nhất là tìm được nguyên nhân và nhờ đến sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm.

Công việc và tài chính

Tại thời điểm này, công việc của bạn tương đối ổn định và không có bất kỳ khó khăn, thử thách nào. Điều duy nhất làm khó bạn chính là những suy nghĩ mông lung về việc có nên bắt đầu tại một môi trường mới hay không. Tâm sự, trò chuyện với những người có kiến thức, hiểu biết là cách đơn giản, nhẹ nhàng để “chặt đứt” dòng suy nghĩ vẩn vơ trong bạn.

7 of Wands ngược ngầm cảnh báo về những biến động tài chính của bạn trong tương lai. Bạn sẽ có nhiều khoản chi tiêu ngoài ý muốn, không đòi được các khoản vay cũ,… Giải quyết từ từ từng thứ theo trật tự thông minh là cách giúp bạn vượt qua tất cả.

Tình yêu và các mối quan hệ

Lá bài 7 of Wands xuất hiện trong trải bài tình cảm đồng nghĩa với việc mối quan hệ của bạn đang gặp những những trục trặc, bất đồng. Mối quan hệ này khó cứu vãn khi một trong hai có dấu hiệu buông xuôi và dừng lại.

Còn nếu bạn đang độc thân, hãy tiếp tục chuỗi ngày yêu thương bản thân và tận hưởng cuộc sống bời đay chưa phải thời điểm vội vàng tìm kiếm định mệnh đích thực.

Sức khỏe và tinh thần

Một vài triệu chứng bất thường khiến bạn trở nên lo lắng và mất tập trung. Đừng để tình trạng này kéo dài quá lâu, hãy đến gặp ngay bác sĩ uy tín để chấm dứt chúng và quay trở lại với guồng quay công việc, cuộc sống.

Về phương diện tinh thần, hãy sống thư thái, thoải mái và tránh xa các thị phi bởi đó là cách duy nhất giúp bạn chuyên tâm xây dựng đời sống tinh thần tốt đẹp.

3. 7 of Wands khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

7 of Wands mang ý nghĩa bảo vệ những gì bạn tin tưởng, khát khao. Khi kết hợp cùng các lá bài khác cũng không làm mất đi ý nghĩa chủ đạo này. Cụ thể như sau:

7 of Wands là gì
7 of Wands khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

3.1. 7 of Wands kết hợp cùng The Emperor hoặc Strength

7 of Wands kết hợp cùng một trong hai lá bài Tarot The Emperor hoặc Strength cho thấy bạn sắp gặp đối thủ mạnh mẽ. Không cần lo lắng, bạn chỉ cần bình tĩnh, đứng về phía chính nghĩa và bảo vệ đến cùng những người yếu thế, lợi thế sẽ thuộc về bạn.

3.2. 7 of Wands và High Priestess

Nếu kết hợp với lá bài High Prietess cho thấy bạn cần tăng cường sự chủ động bởi quá thụ động rụt rè sẽ kìm hãm chúng ta chạm tay đến thành công.

3.3. 7 of Wands kết hợp với Five of Swords

Sự kết hợp với Five of Swords cho thấy bạn đang bị bao vây bởi kẻ thù. Số lượng áp đảo khiến bạn khó lòng vượt qua nhanh chóng. Vì vậy, hãy bình tĩnh nhìn nhận vấn đề và đưa ra kế hoạch tối ưu nhất.

3.4. 7 of Wands song hành cùng Queen of Pentacles

Lá bài 7 of Wands đặt cạnh Queen of Pentacles nhắc nhở bạn cần yêu yêu thương và dành nhiều thời gian hơn cho các thành viên trong gia đình. Bạn hãy mang những thứ độc hại ra thật xa để bảo vệ tình cảm trân quý này.

3.5. 7 of Wands kết hợp cùng Ace of Pentacles

Khi lá bài Ace of Pentacles cùng kết hợp xuất hiện trong trải bài, vũ trụ nhắc nhở bạn cần sống trách nhiệm hơn trong cả công việc, cuộc sống cũng như các mối quan hệ xung quanh.

Hy vọng các thông tin chia sẻ trong bài viết hữu ích và giúp bạn hiểu thêm về lá bài 7 of Wands Tarot. Với những thông điệp ý nghĩa từ trải bài, bạn hãy có những thay đổi tích cực để đón nhận những điều mới mẻ, thú vị trong cuộc sống.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: