14 món đồ phái đẹp công sở không thể bỏ lỡ mùa thu – đông 2020 này

Đánh giá post

Bước vào mùa thu, mặc trang phục thế nào để tiện nhất với phái đẹp nơi công sở, để vừa phù hợp tại văn phòng mà vừa có thể thoải mái mặc ra ngoài với bạn bè? Đã đến lúc phái đẹp công sở cần “rebuilt” lại tủ đồ của mình với những items vừa đáp ứng tiêu chí trên mà lại còn thời trang, chuẩn trend thu – đông 2020.

phái-đẹp-công-sở

Áo Blazer

Áo blazer luôn là một item ngự trị trong tủ đồ của mọi cô nàng công sở. Chiếc áo vô cùng đơn giản với nhiều sự lựa chọn về thiết kế, màu sắc và chất liệu giúp bạn dễ dàng phối đồ trong cả tuần mà không hề nhàm chán.

Gợi ý cho bạn: Một chiếc áo blazer màu đỏ burgundy là một bản cập nhật mới cho tủ quần áo của bạn so với những bộ đồ đen, trắng và xám. Thêm vào đó, màu sắc này về cơ bản là một màu trung tính nên vẫn phù hợp để mặc đến văn phòng.

Áo cao cổ

Trong mùa thu, áo cao cổ trở thành một mục tiêu vô cùng được săn đón.  Phối hợp một chiếc áo cao cổ và một chiếc quần cạp cao sẽ là bộ đồ hoàn hảo cho ngày thu se lạnh.

set-đô-công-sở-mùa-thu-đông

Gợi ý cho bạn: Chiếc áo cao cổ với màu nâu sáng mang đến vẻ sang trọng, từ vải, đến màu sắc và các chi tiết uốn lượn. 

Áo pull Tie-dye

Tie-dye là một xu hướng không mới nhưng nó mang đến cảm giác vui vẻ và thú vị cho người mặc. Chiếc áo pull tie-dye có thể mặc bất cứ mùa nào và dĩ nhiên khi đi làm bạn cũng có thể kết hợp chúng. 

set-đồ-thu-đông

Gợi ý cho bạn: Vì làm việc trong môi trường công sở bạn nên chọn một chiếc áo tie-dye màu đơn giản, phối với một chiếc blazer phù hợp là hoàn hảo với một ngày thu đẹp.

Quần đen dáng suông

Quần đen là item huyền thoại trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng công sở nào. Bạn không thể nào trông ổn hơn với một chiếc quần đen ống rộng, suông bằng cotton thoáng mát hoặc vải nhung tăm cho những ngày trời lạnh.

Gợi ý cho bạn: Chiếc quần đen vô cùng đa-zi-năng trong việc phối đồ. Bạn có thể mặc bất cứ áo nào với chiếc quần này. Tùy từng trường hợp bạn có thể kết hợp với sneakers, một đôi pumps hoặc boots cao gót.

Phụ kiện tinh tế

Trừ khi bạn làm trong một văn phòng về thời trang, có quá nhiều đồ trang sức và bạn có thể đeo phụ kiện nhiều hơn một chút. Thay vào đó, trong môi trường công sở bình thường, bạn chỉ cần một đôi khuyên tai vàng bản tròn là đã nâng tầm bộ trang phục công sở trở nên hoàn hảo.

Gợi ý cho bạn: Nên chọn một đôi khuyên tai vàng bản tròn không quá lớn, không quá nhỏ.

Áo sơ mi

Áo sơ mi – item chẳng xa lạ gì với dân công sở. Bạn có thể mặc chiếc áo này quanh năm, nhưng sẽ thật nhàm chán nếu chỉ mặc đơn giản chiếc áo này bên trong áo khoác và nó quá mỏng manh để giữ ấm cho cơ thể. Hãy hiện đại hóa chiếc áo sơ mi thường ngày, bạn thử biến hóa nó thành một lớp áo layer, sáng tạo này sẽ mang đến nhiều thú vị cho trang phục của bạn mà không mất đi sự nghiêm túc cần có ở công sở.

set-đồ-thu-đông-05

Gợi ý cho bạn: Thay vì ngày thường cài hết tất cả khuy áo, bạn hãy thử cài những khuy áo phía dưới để lộ chiếc áo cao cổ bên trong và sơ vin chúng trong chiếc quần cạp cao, khoác thêm một chiếc áo khoác dài bên ngoài để giữ ấm.

Quần short da Bermuda

Sự hồi sinh của item này là một cơn sốt với giới mộ điệu thời trang thời gian qua. Thay vì mặc những chiếc quần jeans bình thường hằng ngày vô cùng thô cứng, khó chịu, tại sao bạn không thử kết hợp một chiếc quần short da cho trang phục công sở của mình nhỉ? Nó sẽ làm bạn thoải mái hơn nhiều khi ngồi làm việc trong văn phòng.

Gợi ý cho bạn: Bạn hãy thử kết hợp chiếc quần da này ton sur ton với một chiếc áo len chunky, khoác thêm chiếc áo khoác cùng gam màu, bạn sẽ thấy thích thú với bộ trang phục này.

Váy Midi

set-đồ-cho-phái-đẹp-công-sở-01

Bạn định loại bỏ chiếc váy midi yêu thích của mùa hè sang một bên và sắp lãng quên nó cho tới năm sau, hãy nghĩ lại! Đây là item hoàn hảo mà bạn có thể tận dụng để layer cho mùa thu. 

Gợi ý cho bạn: Bạn hãy thử mặc chiếc váy này bên trong một chiếc áo pull, khoác thêm blazer là bạn đã biến hóa cho bộ trang phục công sở của mình thêm mới mẻ đó.

>> 8 món đồ bạn nên tránh khi đi phỏng vấn tuyển dụng

Chân váy Midi xếp ly

Nếu bạn thích mặc váy dài nhưng không muốn mặc cả một chiếc váy midi của mùa hè thì chân váy midi chính là lựa chọn cho bạn. Tuy nhiên, một chân váy midi xếp ly sẽ làm điểm nhấn cho trang phục của bạn thêm đặc biệt.

Gợi ý cho bạn: Hãy thử mặc một chiếc áo blazer oversize màu trung tính (nên là màu ghi hoặc xám) kết hợp với chân váy midi sáng màu cho ra một bộ trang phục tỷ lệ thuận giữa sự nữ tính và thời trang menswear.

Booties

Item này bạn có thể mang quanh năm vì phù hợp với hầu hết các trang phục công sở. Thay vì những đôi giày cao gót thường ngày thì đôi booties với gót cao vừa phải sẽ ôm trọn bàn chân của bạn mang lại cảm giác êm mà dễ dàng di chuyển.

set-02

Gợi ý cho bạn: Kết hợp một đôi booties màu trắng sẽ vừa phá vỡ những tông màu trầm buồn cả mùa thu vừa giúp bộ trang phục công sở của bạn trở nên sang trọng hơn đấy.

Quần Utilitarian (xu hướng thời trang tiện ích)

Xu hướng thời trang tiện ích là một nhánh nhỏ của thời trang đường phố, mang tính thực dụng cao. Quần Utilitarian hay quần Cargo lấy cảm hứng từ xu hướng này đặc biệt thích hợp với thời trang công sở. Những chiếc quần này sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và ứng dụng hằng ngày thay vì quần denim hay dạ, len hầm bí, nóng nực.

set-03

Gợi ý cho bạn: Kết hợp một chiếc quần Utilitarian (hoặc quần Cargo) với áo cao cổ màu đen bạn đã dễ dàng có một bộ trang phục đơn giản nhưng vô cùng hay ho. 

Áo len

Đừng quên chiếc áo len basic của bạn. Một chiếc áo len màu trung tính đơn giản có thể giúp bạn mặc cả mùa thu đông. Đây là một trong những item để layer tuyệt vời không kém.

Gợi ý cho bạn: Hãy thử mix chiếc áo len này với chiếc váy midi mà bạn đang tận dụng từ mùa hè hoặc chỉ cần mặc riêng chiếc áo này với bất kỳ quần hay chân váy nào bạn cũng hoàn toàn xinh đẹp.

Áo khoác Trench Coat

Những chiếc áo khoác trench coat đã trở thành một món đồ chủ yếu của thời trang đường phố và là một item cực kỳ được săn đón vì độ bền của nó bấp chấp mưa gió và cái lạnh bất chợt của mùa thu.

Gợi ý cho phái đẹp công sở: Với chiếc trench coat mỏng và ngắn, có dáng ôm, cách mặc tốt nhất là cài hết các nút và cài cả thắt lưng lại. Nếu bạn quyết định mặc theo kiểu áo khoác nhẹ, không cài nút thì hãy khéo léo giấu đi chiếc dây thắt lưng, đừng để nó treo lủng lẳng, gây mất thẩm mỹ. Hãy lưu ý rằng vì là trang phục ngoài dành cho mùa thu đông, trench coat không hề phù hợp với các loại trang phục mùa hè như đầm maxi, váy hoa… Thay vì diện nó với đầm maxi, một chiếc trench coat dài đi cùng quần tây ống rộng dài chấm gót sẽ đem lại vẻ đẹp chỉn chu và thanh lịch cho dân công sở hơn rất nhiều.

Quần kẻ sọc

Những chiếc quần kẻ sọc cũng là một trong những xu hướng nổi đình đám từ thời trang streetwear vì nó có thể kết hợp với mọi trang phục và khiến tổng thể trẻ trung và tràn đầy sức sống. Vậy tại sao bạn không thử kết nạp chiếc quần kẻ này vào tủ đồ công sở của mình?

Gợi ý cho bạn: Kết hợp chiếc quần kẻ bạn thích với áo pull, áo cao cổ hoặc áo len basic đều phù hợp và không quá lố khi bạn mặc đi làm. Nếu muốn chỉn chu hơn hãy khoác thêm blazer bên ngoài.

 

Theo Harper’s BAZAAR

Biên tập JobsGO

 

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: