Tải app JobsGO

Tuyển Dụng Sale Admin Kênh Bán Hàng B2B - B2C

  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    27/05/2024

    Số lượng tuyển

    2

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Không yêu cầu bằng cấp

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 82, ngõ 651 Minh Khai, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Hai Bà Trưng

    Mô tả công việc

    '- Nhận đơn hàng, lên đơn hàng từ Kinh doanh và Khách hàng vào phần mềm Misa theo giá Công ty đã ký kết với khách hàng.
    - Lọc hàng thiếu báo cho bộ phận mua hàng và kho có kế hoạch nhập hàng.
    - Theo dõi đơn hàng, hàng hoá đủ theo đơn hàng để đôn đốc việc giao hàng đúng tiến độ đến khách hàng.
    - Làm Biên bản bàn giao, PXK để giao hàng cho KH ký nhận đầy đủ
    - Làm hồ sơ thanh toán cùng gửi cho khách hàng cùng Kế toán và Kinh doanh.
    - Kiểm tra doanh số, công nợ khách hàng cập nhật thường xuyên và nhắc thu công nợ với Kinh doanh và Khách hàng.
    - Quản lý thông tin khách hàng và đặc thù của từng khách hàng, chăm sóc Khách hàng
    - Kết hợp với Nhân viên kinh doanh để làm báo giá, chăm sóc khách hàng, hoàn thiện hợp đồng ký kết với khách hàng
    - Hỗ trợ làm hồ sơ thầu cùng Phòng Kinh doanh
    - Phân loại Khách hàng theo tiêu chí quản lý của công ty
    - Đề xuất kế hoạch khuyến mại, tri ân đến khách hàng vào các dịp lễ Tết.
    - Tham gia vào 1 số hoạt động của phòng kinh doanh
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
    - Định kỳ thực hiện báo cáo công việc, tổng hợp báo cáo của phòng.

    Yêu cầu công việc

    '- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến
    - Có ký năng lắng nghe và tương tác nội bộ; khách hàng.
    - Chủ động trong công việc, và biết quản lý thời gian.
    - Có khả năng giao tiếp và linh hoạt trong xử lý tình huống.
    - Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
    - Lập báo cáo công việc, tổng hợp báo cáo.
    - Có khả năng làm việc độc lập, và kỹ năng làm việc đội nhóm.
    - Biết sử dụng phần mềm Misa.
    - Được đào tạo , và trau dồi kinh nghiệm.

    Quyền lợi được hưởng

    '- Lương: 8-10 triệu + Phụ cấp+ KPI
    - Thời gian thử việc: 02 tháng
    - Lương thử việc: 85% lương cơ bản
    - Trong thời gian thử việc vẫn tính lương KPI (nếu có)
    - Đóng BHXH khi ký hợp đồng chính thức
    - Quyền lợi khác theo quy định của công ty
    - Phụ cấp Xăng xe, điện thoại, ăn trưa, đồng phục.
    - Thưởng chuyên cần, lễ, tết, ...
    - Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi, BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định của Pháp luật.
    - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
    - Được hướng dẫn đào tạo và hỗ trợ trong công việc.
    - Có DSKH công ty đang cung cấp và Phát triển thêm danh sách KH mới
    - Có cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
    - Các chế độ khác theo quy định công ty

    Kinh doanh

    Số 82 ngõ 651 Minh Khai, phường Thanh Lương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

    Tập đoàn Century Hoàng Minh chúng tôi được thành lập ngày 26 tháng 3 năm 2007, hoạt động đa lĩnh vực, ngành nghề. Xuyên suốt quá trình cống hiến, chúng tôi đã tích lũy được nhiều... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume