Tải app JobsGO

Tuyển Dụng Lễ Tân Nam (Receptionist)

GM PREMIUM HOTEL (GM HOSPITALITY GROUP) GM PREMIUM HOTEL (GM HOSPITALITY GROUP)
  • Hết hạn trong 20 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    09/11/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    • Tiếp nhận, trả lời và giải đáp các cuộc điện thoại của khách hàng trong và ngoài khách sạn.
    • Thực hiện các thủ tục Check-in/Check-out cho khách hàng.
    • Chào đón và luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong khả năng thẩm quyền của mình hoặc hướng dẫn cho khách đến các bộ phận liên quan để đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy được hưởng những dịch vụ ưu việt nhất.
    • Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và giải quyết bẩ kể phàn nàn/vấn đề nào của khách một cách nhanh nhất với thái độ nhã nhặn, lịch sự để có thể duy trì dịch vụ khách hàng với chất lượng cao nhất.
    • Hỗ trợ khách hàng trong việc sắp xếp các hoạt động đi du lịch. Xử lý các công việc văn phòng chung như thư tín, lưu trữ và trực tổng đài...
    • Nhận đặt phòng trực tiếp của khách walk-in hoặc qua điện thoại và tiến hành tất cả các bước trong quy trình đặt phòng để đảm bảo tất cả các booking được tiến hành và lưu thông tin một cách chính xác.
    • Hỗ trợ khách về thông tin khách sạn, nhận và trả phòng, thu ngân, đổi tiền.

    Yêu cầu công việc

    • Ngoại hình ưu nhìn (Nam cao từ 1m65 trở lên)
    • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành quản trị khách sạn du lịch.
    • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
    • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn ở vị trí tương tự.
    • Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
    • Kỹ năng đào tạo tốt.
    • Thành thạo các hệ thống phần mềm của bộ phận.
    • Có kiến thức về văn hóa, du lịch.
    • Có thái độ dịch vụ.
    • Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương cạnh tranh: 9tr-12tr
    • Thưởng: Các dịp lễ tết + Cơ chế thưởng của tập đoàn (Tips khách hàng toàn bộ khách sạn + Thưởng doanh số khách sạn + Thưởng KPI bộ phận).
    • Được hỗ trợ tiền ăn uống.
    • Chế độ du lịch/nghỉ mát hàng năm.
    • Tham gia đóng BHXH nhà nước.
    • Tham gia hoạt động nội bộ dành cho nhân viên (Nghỉ mát, thiện nguyện, tiệc sinh nhật theo tháng,...).
    • Môi trường Chuyên Nghiệp - Năng Động - Công Bằng - Nhân Văn.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    GM PREMIUM HOTEL (GM HOSPITALITY GROUP)
    Tham gia vào đại gia đình

    GM PREMIUM HOTEL (GM HOSPITALITY GROUP)

    Đối tác JobsGO

    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume