Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Marketing (Ngành Thẩm Mỹ)

  • Hết hạn trong 21 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    18/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 395 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 5

    Mô tả công việc

    1. Lên kế hoạch, đề xuất các giải pháp và tổ chức triển khai việc thực hiện các mục tiêu marketing đã đề ra.

    2. Thu thập thông tin thị trường để xác định nhu cầu thị trường, thị trường mục tiêu, thị trường mới.

    3. Nghiên cứu sản phẩm và tổ chức triển khai chương trình phát triển sản phẩm mới (thiết kế các ấn phẩm theo yêu cầu của từng sản phẩm, sản xuất các nội dung phù hợp với nền tảng marketing và thu hút nhất với Khách hàng mục tiêu)

    4. Đề xuất và tổ chức triển khai các kênh marketing online (email marketing, content marketing, thiết kế các ấn phẩm theo yêu cầu của từng sản phẩm/ social, Google Ads, Facebook Ads…) nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.

    5. Phối hợp với các bộ phận, xây dựng và triển khai các chương trình Khuyến mại, phối hợp với bộ phận bán hàng để nắm được tình hình doanh thu, hiệu quả từ các chiến dịch Marketing nhằm có sự điều chỉnh kịp thời.

    6. Phân tích phản hồi của khách hàng để đưa ra những chiến lược marketing phù hợp hơn.

    7. Quản lý ngân sách cho các chiến dịch marketing.

    8. Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan truyền thông và đối tác.

    9. Xây dựng kế hoạch nhận diện thương hiệu cho Công ty, các kế hoạch cộng đồng;

    Yêu cầu công việc

    1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

    2. Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên - trong lĩnh vực THẨM MỸ là một lợi thế

    3. Có khả năng làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu.

    4. Tinh thần ham học hỏi, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất.

    5. Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt huyết, chịu được áp lực công việc cao.

    6. Sức khỏe tốt là một phần quan trọng để đảm bảo xử lí, ra quyết định, tiến hành các dự án theo đúng tiến độ.

    Quyền lợi được hưởng

    1. Thu nhập:

    Mức lương thỏa thuận theo năng lực.

    Thưởng năm, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc.

    2. Chế độ:

    Thời gian làm việc: Từ 08h30-17h00 (Thứ Hai-Thứ Sáu) và 08h30-12h00 (Thứ Bảy). Nghỉ cố định CN.

    Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.

    Off full lương 12 ngày/năm và các chế độ khác cho người lao động theo quy định hiện hành.

    Được tham gia đầy đủ các hoạt động Teambuilding, du lịch của Công ty.

    3. Quyền lợi:

    Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

    Được tự do sáng tạo và phát huy tối đa khả năng của bản thân.

    Cơ chế tăng lương dựa trên năng lực, hiệu quả công việc.

    Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng ngành marketing.

    Công Ty TNHH Hoài Anh Plus Beauty
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Hoài Anh Plus Beauty

    Kinh doanh

    R2 Ba Vì, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam


    CÔNG TY TNHH HOÀI ANH PLUS BEAUTY
    Tên quốc tế HOAI ANH PLUS BEAUTY COMPANY LIMITED
    Tên viết tắt HOAI ANH PLUS BEAUTY CO., LTD
    Mã số thuế 0315440276
    Địa chỉ R2 Ba Vì, Phường 15... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume