Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Mạnh Đào Tạo)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 40 - 50 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Mạnh Đào Tạo) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    22/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    5 - 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Thanh Xuân

    Mô tả công việc

    1. Quản lý Đào tạo:

    • Phụ trách tổ chức vận hành hệ thống đào tạo toàn Công ty.
    • Điều phối các hoạt động giảng dạy và chương trình đào tạo.
    • Kết hợp với các Trưởng bộ phận phòng ban nắm bắt tình hình kinh doanh, nhu cầu đào tạo tại các bộ phận để lên kế hoạch xây dựng các chương trình đào tạo hội nhập, nội bộ, chương trình đào tạo bên ngoài cho phù hợp thực tế, đáp ứng với điều kiện của Công ty.
    • Xây dựng quy trình quản lý chất lượng giảng dạy và điều phối kiểm soát quá trình thực hiện, kết hợp xây dựng tài liệu kiểm tra, tiêu chuẩn báo cáo, đánh giá trình độ của các học viên các bộ phận theo từng thời kỳ và giai đoạn.
    • Xây dựng tài liệu kiểm tra, tiêu chuẩn báo cáo, đánh giá trình độ của học viên theo từng thời kỳ và giai đoạn, đảm bảo các hoạt động đánh gía chất lượng Đào tạo diễn ra theo đúng quy trình và hiệu quả nhất (kết hợp với Trưởng các bộ phận phòng ban)
    • Tham mưu về công tác đào tạo cho các Trưởng bộ phận, phòng ban và Ban lãnh đạo Công ty.
    • Theo dõi kế hoạch hành động các bộ phận thuộc Phòng Đào tạo theo tuần/tháng/quí/năm
    • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc. Giải quyết công việc phát sinh theo thẩm quyền

    2. Quản lý Tuyển dụng, C&B, Hành chính

    • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Xây dựng hệ thống các Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
    • Tuyển dụng và thực hiện các thể thức liên quan đếncông tác tuyển dụng
    • Phối hợp với các phòng ban trong công ty để lập kế hoạch nguồn nhân lực: theo dõi thông tin nhân lực toàn công ty, đưa ra bảng mô tả công việc chuẩn hoá cho từng vị trí nhân viên, lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
    • Hoạch định và xây dựng định biên nhân sự .
    • Xây dựng chính sách lương thưởng, các biện phápkhuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
    • Xây dựng hệ thống phương pháp, quy trình đánh giá năng lực của nhân viên.
    • Đề xuất các giải pháp để đảm bảo, duy trì các chức năng hành chính.
    • Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
    • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật hoặc các ngành học tương đương.
    • 5 năm kinh nghiệm tại vị trí trưởng phòng nhân sự, trưởng phòng đào tạo(Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty tài chính, công nghệ, ngân hàng, các công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại, Bán lẻ, dịch vụ với quy mô từ 300 nhân sự trở lên...)
    • Ứng viên mạnh về đào tạo và quản lý đào tạo...
    • Có khả năng thuyết trình, đào tạo.
    • Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục, khả năng giải quyết tình huống tốt.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương từ : 40 triệu - 50 triệu
    • Quyền lợi khác theo qui định công ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, BHYT, BHXH)
    • Thưởng ESOP theo quy định của Công ty.
    • Làm việc từ Thứ 2- Thứ 6
    • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ......
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân;
    • Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo, môi trường start up năng động và bứt phá.
    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn TIMA
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn TIMA

    Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư, Tài chính/Kế toán/Kiểm toán

    203 tầng M, tòa nhà N01B Golden land, Số 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    20-50 nhân viên

    Với số vốn đầu tư ban đầu 150 tỷ VNĐ, TIMA bắt đầu tham gia thị trường tài chính công nghệ từ năm 2015 với vai trò là nhà cung cấp nền tảng công nghệ cho vay ngang hàng (P2P) đầu t... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume