Tải app JobsGO

Trợ Lý Vận Hành Cửa Hàng - FitFlop Brand

Công ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF) Công ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF)
  • Hết hạn trong 5 ngày nữa
  • Mức lương 5 - 100 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    25/10/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 163 Phan Đăng Lưu Quận Phú Nhuận Tp Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Phú Nhuận

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    1. Đối với cửa hàng:
      • Tổng hợp và báo cáo lịch nhập xuất hàng thực tế theo tuần, tháng của các cửa hàng.
      • Tiếp nhận và xử lý sự cố phát sinh với nhà vận chuyển hàng, báo cáo lại cho DM, Logistics và các bộ phận liên quan.
      • Tổng hợp thông tin hàng lỗi phát sinh và hướng dẫn cửa hàng thực hiện thông tin điều phối xử lý sau khi được các giám đốc bộ phận duyệt.
      • Trực tiếp thực hiện đồng kiểm kê tại mỗi cửa hàng để cân đối tồn kho và đề xuất phương án xử lý cho hàng thất thoát (nếu có) hàng quý hoặc theo lịch yêu cầu từ DM.
      • Nắm rõ quy trình của trung tâm thương mại (TTTM) để hỗ trợ cung cấp & trình ký các giấy tờ đăng ký với TTTM cho các sự kiện giảm giá, đóng/mở cửa hàng trên toàn quốc.
      • Nắm rõ và hỗ trợ thực hiện các công việc cơ bản trong vận hành cửa hàng như: thanh toán, thao tác hệ thống POS & AX, nhập xuất hàng, sắp xếp phân loại hàng hóa, tham gia hỗ trợ đào tạo nhân sự mới hoặc trực tiếp hỗ trợ tư vấn bán hàng tại cửa hàng vào các sự kiện giảm giá, khai trương hoặc khi cần nhân lực.
    2. Đối với văn phòng:
      • Làm việc với đối tác bên ngoài hoặc nội bộ để cung cấp tiện ích cho vận hành các cửa hàng hoặc sự kiện giảm giá mở mới như: văn phòng phẩm, đồng phục, quà tặng MKT, .........
      • Theo dõi, kiểm soát các chi phí này trong vận hành thực tế cửa hàng theo ngân sách được duyệt.
      • Trao đổi với các bộ phận liên quan để nắm kế hoạch triển khai chương trình khuyến mãi hàng tuần, hàng tháng về: đăng ký thi công, POSM, POP, tiện ích, mạng Internet, cài đặt hệ thống POS tại các cửa hàng.
      • Nắm rõ quy trình chung của công ty và tập đoàn, thực hiện các công tác liên quan đến thu thập chứng từ, trình ký giám đốc bộ phận theo điều phối của DM.

    Thực hiện các công việc liên quan đến Vận Hành khác khi được yêu cầu bởi DM, Brand’s Head.

    Yêu cầu công việc

    • Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + Phụ cấp.
    • Thử việc 02 tháng hưởng 100% lương.
    • Chế độ BHXH đầy đủ, đóng BHXH full lương trong tháng làm việc đầu tiên.
    • Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24/24.
    • Đào tạo đầy đủ trong lĩnh vực chuyên môn.
    • Được xây dựng nền tảng tốt để phát triển, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng, chuỗi cửa hàng bán lẻ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ Thời trang, Giày, Quần Áo, Thể Thao.
    • Có nền tảng cơ bản trong tin học văn phòng: word, excel.
    • Kỹ năng giao tiếp, kĩ năng xử lý tình huống
    • Đam mê và có kiến thức về Thể Thao, Bán Lẻ, Giày, Quần Áo, thời trang
    • Ngoại hình ưa nhìn, năng động, nhanh nhẹn.
    • Có tiếng Anh giao tiếp, văn phạm cơ bản.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume