Tải app JobsGO

Trợ Lý Kinh Doanh/ Sales Admin

  • Hết hạn trong 16 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 9 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    15/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Mô tả Công việc
    1. Hỗ trợ kênh bán hàng Online
    Kênh thương mại điện tử
    Tiếp nhận, xử lý, theo dõi đơn hàng online từ khách hàng (qua website, fanpage, sàn thương mại điện tử)
    Quản lý và cập nhật dữ liệu đơn hàng trên phầm mềm quản lý bán hàng
    Phản hồi thông tin khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng online
    Tìm kiếm và liên hệ KOLs KOC về bán hàng liên kết
    Kênh đại lý online:
    Tư vấn, tiếp nhận, xử lý, chăm sóc đại lý online, giải quyết các khiếu nại, đổi trả hàng (nếu có
    Quản lý tệp danh sách khách hàng: lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng, bao gồm thông tin liên hệ, lịch sử mua hàng, .. Phân loại khách hàng tiềm năng, theo dõi tiến độ bán hàng.
    2. Hỗ trợ kênh bán hàng Offline (MT, GT,CVS)
    Tiếp nhận, xử lý thông tin, phản hồi tình trạng đơn hàng cho nhân viên sale
    Làm việc với các đơn vị vận chuyển về tình trạng đơn hàng và giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
    Theo dõi, kiểm kê và báo cáo tình hình tồn kho, dữ liệu bán hàng, thống kê doanh thu
    Lập báo cáo theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
    3. Hỗ trợ hoạt động Marketing
    Triển khai các hoạt động seeding theo yêu cầu
    Chăm sóc hoạt động fanpage của tổng kho/đại lý theo mô hình giả lập (dự kiến 49 pages)
    Tương tác, chăm sóc và báo cáo hoạt động định kỳ và kịp thời về khách hàng
    4. Hỗ trợ công việc hành chính
    Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động bán hàng.
    Đặt lịch hẹn, sắp xếp công việc cho nhân viên bán hàng.
    Chuẩn bị tài liệu và biên bản các cuộc họp (nếu có)

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    Hiểu biết về các kênh marketing online và cách thức hoạt động của các kênh như social, sàn TMĐT.
    Nắm rõ các quy trình bán hàng và các phần mềm quản lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng (odoo, ERP...)
    Kỹ năng làm việc và hợp tác hỗ trợ với bộ phận kinh doanh và các đối tác kinh doanh như hệ thống siêu thị lớn.
    Khả năng tiếp thu nhanh việc học dùng phần mềm FPlus hoặc phần mềm tương tự: Seeding bài viết trên các hội nhóm và chăm page.
    Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục khách hàng
    Kỹ năng lắng nghe và học hỏi
    Kỹ năng giải quyết vấn đề, trung thực và nhanh nhẹn
    Kỹ năng làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc
    Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, outlook,...)
    LƯƠNG, THƯỞNG, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
    Mức lương: 7 - 9 triệu/ tháng
    Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 17h30) / Sáng thứ 7 (8h30 - 12h00)
    Phúc lợi: Căn tin phục vụ cơm trưa
    Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại, cải tiến và phát triển liên tục
    Cấp trên và đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình
    Chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
    Cơ hội được đào tạo, nâng cao kỹ năng, chuyên môn

    Quyền lợi được hưởng

    Laptop
    Chế độ bảo hiểm
    Chế độ thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Tăng lương
    Nghỉ phép năm
    Bất động sản

    37/9 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Các dự án Bất động sản và Dệt nhuộm của chúng tôi luôn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng.
    Đối với các dự án Bất Động sản, chúng tôi thực hiện quy hoạch theo c... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume