Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
21/10/2024
Yêu cầu giới tính
Nữ
Ngành nghề
Kĩ năng
Địa điểm làm việc
- số 7 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
A. TRÁCH NHIỆM:
Trợ Lý Kinh Doanh (50%)
1. Nhận thông tin từ Bộ phận Kinh Doanh: Soạn thảo Hợp Đồng Mua Bán + Báo Giá
2. Nhập dữ liệu, cập nhật, quản lý thông tin khách hàng; đơn hàng trên phần mềm Bravo của Công ty
3. Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công
tác bán hàng.
4. Triển khai và giám sát việc thực hiện kế hoạch, qui trình của bộ phận kinh doanh từ khi KH đặt hàng tới khi giao hàng.
5. Hỗ trơ ̣ bô ̣phâṇ kinh doanh và các bô ̣phâṇ liên quan tổ chức các buổi hội thảo, event giớ i thiêụ sản phẩm đến khách hàng.
6. Điều phối giao hàng cho khách.
7. Hỗ trơ ̣ kinh doanh và kế toán trong việc theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng.
8. Báo cáo kinh doanh thống kê, báo cáo hàng ngày, tuần, hàng tháng, hàng quý cho TP.KD.
Tổng hợp đơn hàng: (50%)
9. Nhận đơn đặt hàng từ Sales: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng
10. Kiểm tra tồn kho trên phần mềm, tổng hợp đơn hàng và trình duyệt mua hàng
11. Phối hợp với Bộ Phận Xuất Nhập Khẩu đặt hàng
12. Theo dõi tiến độ mua hàng
B. QUYỀN HẠN:
1. Được đề xuất ý kiến, giải pháp… để công việc được giải quyết nhanh chóng, thuận tiện cho khách
2. Báo cáo cho cấp trên hoặc ban giám đốc các tình huống xấu, tiêu cực gây ảnh hưởng đến lợi ích của công ty
1 Trình độ chuyên môn Tốt nghiêp̣ TC/CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế, ...
2 Kỹ năng
- Thành thạo tin học văn phòng: excel, word…
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Tính cẩn thận được đánh giá cao
- Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc.
- Có bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm.
- Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nheṇ
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
3 Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin
4 Tính cách: Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
5 Địa chỉ làm việc: 07 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quân 5, Tp. Hồ Chí Minh
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Quận 7 Thỏa thuận
Quận 7 Thỏa thuận
Thủ Đức Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 10 - 20 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 10 - 20 triệu VNĐ
Quận 5 9 - 10 triệu VNĐ
Quận 10 7 - 10 triệu VNĐ
Quận Bình Tân 10 - 15 triệu VNĐ
Quận 5 Thỏa thuận
Huyện Củ Chi Thỏa thuận
Hà Nội 10 - 12 triệu VNĐ
Đà Nẵng 10 - 12 triệu VNĐ
Quận 5 9 - 10 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 13 - 15 triệu VNĐ
Hà Nội Thỏa thuận