Tải app JobsGO

Trợ Lý Kinh Doanh

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Ánh Dương Sao Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Ánh Dương Sao
  • Hết hạn trong 24 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    11/10/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    1

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    22-35

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 24-26 Đường số 23, phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 7

    Mô tả công việc

    1. Cập nhật số liệu bán hàng và tổng hợp để lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
    2. Soạn thảo email, phản hồi bình luận, đánh giá trên các nền tảng xã hội như facebook, google, zalo..
    3. Soạn thảo cũng như quản lý các văn bản hành chính có liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như thư chào hàng, báo giá, lên hợp đồng, điều phối đặt hàng, giao hàng,...
    4. Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của phòng kinh doanh.
    5. Hỗ trợ phòng kinh doanh xây dựng kế hoạch công tác, theo dõi sát sao tiến độ triển khai công việc, đôn đốc, nhắc nhở các thành viên trong bộ phận hoàn thành công việc đúng theo kế hoạch đã đề ra;
    6. Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp, tư vấn về chất lượng, dịch vụ, giá cả, lập hồ sơ dự thầu, báo giá … cho khách hàng.
    7. Theo dõi chăm sóc khách hàng sau bán hàng, nhận phản hồi và đánh giá của khách hàng để chuyển tới các bộ phận chuyên môn.
    8. Nhận mọi thông tin từ các bộ phận và báo cáo/ đề xuất phương án lại BGĐ.
    9. Hỗ trợ việc lên kế hoạch, tổ chức các sự kiện, hội thảo, triển lãm.
    10. Xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng.
    11. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
    • Có kiến thức logistics và thương mại quốc tế. Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    • Tiếng Anh lưu loát (nghe, nói, đọc viết). Ưu tiên ứng viên biết thêm ngôn ngữ tiếng trung.
    • Thành thạo kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời
    • Có tinh thần chủ động, tận tâm và nỗ lực trong công việc, tính cách tỉ mỉ, cẩn thận
    • Có khả năng làm việc độc lập – làm việc nhóm tốt

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập theo thỏa thuận & năng lực;
    • Đóng BHXH theo quy định pháp luật;
    • Thưởng cuối năm; Thưởng theo đánh giá KPI
    • Du lịch: 1 lần/ năm.
    • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm cách tuần
    • Địa điểm làm việc tại Tp. HCM: phường Tân Quy, quận 7, Tp. HCM.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    CV của bạn có phù hợp với công việc này?

    Đang phân tích CV...

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume