Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm điện tử của Sony (như TV, máy nghe nhạc, Playstaytion) cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm.
Tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, từ T2 - CN_8:00 đến 18:00
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp từ THPT trở lên.
Tiếng Anh giao tiếp tốt (Không bắt buộc).
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng, Tư vấn, Chăm sóc khách hàng, Telesales, Bán hàng,... là một lợi thế.
Có trách nhiệm với công việc được giao, đảm bảo hiệu suất công việc.
Có định hướng phát triển và gắn bó lâu dài ở mảng Chăm Sóc Khách Hàng.
Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập: 32.000 - 38.000/giờ
Training có lương: 100.000/ngày (học việc 10 ngày, từ thứ 2 - thứ 7)
Các khoản thưởng trung bình từ 300.00 - 400.000/tháng
Phụ cấp ngôn ngữ : Tiếng Anh ( Line EN) sau 2 tháng làm việc
Xét tăng lương sau 6 tháng làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (teambuilding), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.