Mô tả công việc
chi tiết trên cơ sở đề nghị của các đơn vị.
(Xem chi tiết tại đính kèm thông báo).
- Quyền lợi:
- Được tuyển dụng là Viên chức.
- Được chi trả mức thu nhập xứng đáng với trình độ và năng lực.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, hợp tác và ổn định lâu dài.
- Được tạo điều kiện học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với các tổ chức giáo dục trong và ngoài nước.
- Được học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ và năng lực.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- 4. Phương thức tuyển dụng: Xét tuyển qua 2 vòng
4.1. Vòng 1: Tổ chức kiểm tra hồ sơ đăng ký dự tuyển.
Kiểm tra các hồ sơ đăng ký dự tuyển, xác định ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự tuyển. Nếu người dự tuyển đáp ứng đủ điều kiện, tiêu chuẩn thì được tham dự vòng 2.
4.2. Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành
- Hình thức thi: Phỏng vấn (đối với ứng viên vị trí viên chức khối quản lý); Phỏng vấn và thực hành giảng thử (đối với ứng viên vị trí viên chức khối giảng dạy).
- Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng của ứng viên theo
Yêu cầu công việc
của vị trí việc làm dự tuyển.
- Thời gian thi: Tối đa 30 phút cho mỗi hình thức thi.
- Thang điểm cho mỗi hình thức thi: 100 điểm.
- Tiến độ thực hiện
5.1. Từ ngày 16/10/2[protected info]/2024: Thông báo tuyển dụng và nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển.
5.2. Từ ngày 16/11/2024 - 18/11/2024: Thành lập Hội đồng tuyển dụng và các Ban giúp việc.
5.3. Từ ngày 18/11/2[protected info]/2024:
- Tổ chức xét duyệt hồ sơ dự tuyển.
- Tổ chức xét tuyển và chấm thi;
- Hội đồng Tuyển dụng xét duyệt, công nhận kết quả xét tuyển;
5.4. Từ ngày 22/12/2[protected info]/2024: Công bố kết quả tuyển dụng.
5.5. Từ ngày 31/12/2[protected info]/2025: Thực hiện các thủ tục tuyển dụng, ký hợp đồng làm việc.
- Thành phần hồ sơ:
a./ Bao gồm các loại giấy tờ sau:
- (1). Trang bìa hồ sơ (mẫu số 01 đính kèm).
- (2). Phiếu đăng ký dự tuyển (mẫu số 02 đính kèm)
- (3). Sơ yếu lý lịch (mẫu số 03 đính kèm).
- (4). CCCD (Bản sao có công chứng).
- (5). Bằng tốt nghiệp đại học/thạc sĩ/tiến sĩ và bảng điểm toàn khóa theo