Tải app JobsGO

[Tam Sơn] Hn - Retail Brand Manager

  • Hết hạn trong 4 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    22/08/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 21, ngõ 2 phố Lê Văn Hưu,Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    Mô tả Công việc
    Tam Son International JSC is a member of the Openasia Group, a multi-industry investment group established in 1994 in Vietnam.
    Established in 2005, Tam Son serves as a bridge between the elite class in Vietnam and global luxury brands, celebrating creativity and values deeply rooted in craftsmanship. With a reputation built overtime, Tam Son continually expands its brand portfolio, asserting a strong position in the fields of Fashion, Watches & Jewelry, Lifestyle and Beauty. Gradually, Tam Son evolves into a curator of premium experiences, honoring beauty and becoming our customers' companion to discover inspiration.
    As Retail Executive, you must exemplify our company values and take all necessary steps to ensure the overall success of assigned brands' boutiques in Vietnam, as well as meeting your financial and service targets.
    Là nhân viên trực thuộc phòng Bán lẻ, ứng viên cần hiểu rõ các giá trị của công ty để từ đó thực hiện các công việc cần thiết để đảm bảo thành công của từng thương hiệu được giao cũng như đạt chỉ tiêu về doanh số và chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng.
    Prepare weekly and monthly reports (sales, traffic, inventory and other reports) and analyze performance of each brand's boutique
    Chuẩn bị các báo cáo tuần và báo cáo tháng theo tiêu chuẩn đề ra của từng thương hiệu và phân tích hiệu quả hoạt động của từng thương hiệu trong tuần và trong tháng
    Organize and supervise VM planning
    Tổ chức trưng bày cho từng cửa hàng của các thương hiệu được giao và theo dõi tiến trình đó
    Organize brand's training schedule and supervise the test of each seaso
    Tổ chức lịch đào tạo cho từng thương hiệu và giám sát các buổi kiểm tra sau đào tạo cho mỗi mùa
    Manage international shipments and payments for assigned brands
    Quản lý việc nhận hàng từ Hãng và theo dõi việc thanh toán cho từng đợt hàng của các thương hiệu được giao
    Work closely with marketing and CRM to prepare marketing and promo activities for each season of assigned brands
    Làm việc với bộ phận Marketing, CRM để lên kế hoạch cho các hoạt động marketing cho từng mùa cho từng thương hiệu được giao
    Suggest periodic promotions (special discounts or offers, corporate or VIP events) in order to increase clients acquisitions, visits and sales in assigned brands' boutiques
    Đề xuất các chương trình (giảm giá đặc biệt, sự kiện cho khách hàng VIP) để tăng lượng khách đến mua sắm tại cửa hàng cũng như tăng doanh số bán hàng cho các cửa hàng thuộc thương hiệu được giao
    Implement and organize annual performance reviews: prepare data, assist Retail Manager in setting up specific objectives for improvement
    Hỗ trợ Giám đốc bộ phận Bán lẻ trong việc chuẩn bị báo cáo hàng năm và đặt ra những tiêu chí để nâng cao hiệu quả hoạt động của các thương hiệu được giao
    Ensure that assigned brands' boutique members are aware and comply with Company's policies and procedures
    Đảm bảo nhân viên làm việc tại các cửa hàng thuộc thương hiệu được giao nắm rõ và thực hiện đúng các chính sách và qui chế của công ty đề ra
    Visit assigned brands' boutiques on a regular basic
    Đi kiểm tra các cửa hàng theo lịch của bộ phận Bán lẻ
    Participate actively in preparing seasonal orders for assigned brands' boutiques
    Chuẩn bị các công việc cần thiết cho việc mua hàng mỗi mùa của thương hiệu được giao
    Supervise retail - customer service: shipments, orders, internal stock transfers and etc
    Theo dõi các công việc liên quan đến hàng hóa luân chuẩn nội bộ cũng như hàng hóa nhận từ hãng
    Analyze boutiques' stock levels, sales and discuss ways to improve turnover in each boutique with Retail Manager. Organize stock transfers between boutiques when necessary
    Phân tích số liệu hàng hóa tồn kho cũng như doanh số bán để có kế hoạch đẩy mạnh việc bán hàng cho từng cửa hàng. Tổ chức việc luân chuyển hàng giữa các cửa hàng
    Supervise proper recording of sales in all the boutiques
    Theo dõi các báo cáo bán hàng của cửa hàng
    Supervise clients' information acquisition and database updates
    Theo dõi và quản lý thông tin khách hàng của cửa hàng
    Identify and suggest ways to improve service practices and procedures
    Đề xuất các phương án mới để cải thiện dịch vụ khách hàng và các qui chế thực hiện
    Ensure promotions are accurate and in line with company's standard
    Đảm bảo các chương trình khuyến mại là phù hợp với tiêu chuẩn của Công ty
    Build incentive program to motivate, and encourage retail sales staff to achieve sales target
    Xây dựng các chính sách thưởng theo doanh số để động viên khuyển khích nhân viên đạt chỉ tiêu
    Handle customer complaints, issues and questions
    Xử lý khiếu nại các vấn đề liên quan đến dịch vụ sau bán hàng của khách hàng.
    Carry on other assigned tasks
    Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao trong thời gian làm việc tại bộ phận Bán lẻ
    Prepare weekly and monthly reports (sales, traffic, inventory and other reports) and analyze performance of each brand's boutique
    Chuẩn bị các báo cáo tuần và báo cáo tháng theo tiêu chuẩn đề ra của từng thương hiệu và phân tích hiệu quả hoạt động của từng thương hiệu trong tuần và trong tháng
    Organize and supervise VM planning
    Tổ chức trưng bày cho từng cửa hàng của các thương hiệu được giao và theo dõi tiến trình đó
    Organize brand's training schedule and supervise the test of each seaso
    Tổ chức lịch đào tạo cho từng thương hiệu và giám sát các buổi kiểm tra sau đào tạo cho mỗi mùa
    Manage international shipments and payments for assigned brands
    Quản lý việc nhận hàng từ Hãng và theo dõi việc thanh toán cho từng đợt hàng của các thương hiệu được giao
    Work closely with marketing and CRM to prepare marketing and promo activities for each season of assigned brands
    Làm việc với bộ phận Marketing, CRM để lên kế hoạch cho các hoạt động marketing cho từng mùa cho từng thương hiệu được giao
    Suggest periodic promotions (special discounts or offers, corporate or VIP events) in order to increase clients acquisitions, visits and sales in assigned brands' boutiques
    Đề xuất các chương trình (giảm giá đặc biệt, sự kiện cho khách hàng VIP) để tăng lượng khách đến mua sắm tại cửa hàng cũng như tăng doanh số bán hàng cho các cửa hàng thuộc thương hiệu được giao
    Implement and organize annual performance reviews: prepare data, assist Retail Manager in setting up specific objectives for improvement
    Hỗ trợ Giám đốc bộ phận Bán lẻ trong việc chuẩn bị báo cáo hàng năm và đặt ra những tiêu chí để nâng cao hiệu quả hoạt động của các thương hiệu được giao
    Ensure that assigned brands' boutique members are aware and comply with Company's policies and procedures
    Đảm bảo nhân viên làm việc tại các cửa hàng thuộc thương hiệu được giao nắm rõ và thực hiện đúng các chính sách và qui chế của công ty đề ra
    Visit assigned brands' boutiques on a regular basic
    Đi kiểm tra các cửa hàng theo lịch của bộ phận Bán lẻ
    Participate actively in preparing seasonal orders for assigned brands' boutiques
    Chuẩn bị các công việc cần thiết cho việc mua hàng mỗi mùa của thương hiệu được giao
    Supervise retail - customer service: shipments, orders, internal stock transfers and etc
    Theo dõi các công việc liên quan đến hàng hóa luân chuẩn nội bộ cũng như hàng hóa nhận từ hãng
    Analyze boutiques' stock levels, sales and discuss ways to improve turnover in each boutique with Retail Manager. Organize stock transfers between boutiques when necessary
    Phân tích số liệu hàng hóa tồn kho cũng như doanh số bán để có kế hoạch đẩy mạnh việc bán hàng cho từng cửa hàng. Tổ chức việc luân chuyển hàng giữa các cửa hàng
    Supervise proper recording of sales in all the boutiques
    Theo dõi các báo cáo bán hàng của cửa hàng
    Supervise clients' information acquisition and database updates
    Theo dõi và quản lý thông tin khách hàng của cửa hàng
    Identify and suggest ways to improve service practices and procedures
    Đề xuất các phương án mới để cải thiện dịch vụ khách hàng và các qui chế thực hiện
    Ensure promotions are accurate and in line with company's standard
    Đảm bảo các chương trình khuyến mại là phù hợp với tiêu chuẩn của Công ty
    Build incentive program to motivate, and encourage retail sales staff to achieve sales target
    Xây dựng các chính sách thưởng theo doanh số để động viên khuyển khích nhân viên đạt chỉ tiêu
    Handle customer complaints, issues and questions
    Xử lý khiếu nại các vấn đề liên quan đến dịch vụ sau bán hàng của khách hàng.
    Carry on other assigned tasks
    Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao trong thời gian làm việc tại bộ phận Bán lẻ

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    ​Core Competencies
    Team work / Co-operation
    Enthusiasm, honesty and loyalty
    Problem solving
    Skills
    Good problem solving and negotiation skills/ Kỹ năng giải quyết vấn đề và đàm phán
    Excellent interpersonal, communication and teamwork skills/ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm xuất sắc
    Excellent prioritization skill and ability to coordinate a variety of work activities/ Kỹ năng ưu tiên và khả năng điều phối nhiều hoạt động công việc xuất sắc
    Excellent organizational skills/ Kỹ năng tổ chức xuất sắc
    Good budgeting skills/ Kỹ năng lập ngân sách tốt
    Attention to details./ Chú ý đến chi tiết
    Excellence word, excel, ppt... skills/ Kỹ năng vi tính văn phòng tốt
    Excellence presentation skill/ Kỹ năng thuyết trình xuất sắc
    Knowledge & Qualification
    BA Degree in Economics or relevant field./ Có bằng cử nhân kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
    At least 5-7 years' experience of the retail environment and experience in new store openings and luxury brands./ Ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm trong môi trường bán lẻ và kinh nghiệm mở cửa hàng mới và nhãn hiệu sang trọng.
    An understanding of the value of brands and the ability to communicate brand values./ Có sự hiểu biết về giá trị của thương hiệu và khả năng truyền đạt các giá trị của thương hiệu

    Quyền lợi được hưởng

    Laptop
    Chế độ bảo hiểm
    Du Lịch
    Phụ cấp
    Chế độ thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Tăng lương
    Công tác phí
    Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume