Tải app JobsGO

Sales Admin (Min. 2 Năm

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tĩnh Gia (Ixina) Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tĩnh Gia (Ixina)
  • Hết hạn trong 26 ngày nữa
  • Mức lương 14 - 16 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    09/12/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    1- Công việc Sales Admin :

    • Lập hợp đồng mua bán cho bộ phận Sales

    • Lập, chuẩn bị các hồ sơ và theo dõi thủ tục nhập hàng với nhà máy IXINA, đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải biển và dịch vụ khai HQ …

    • Giao dịch Viet-Anh; Anh-Viet thư từ, tài liệu sales,...

    • Cập nhật các record, data của bộ phận sales

    • Quản lý các vật dụng trưng bày

    • Phối hợp với bộ phận sales thực hiện các thủ tục/ hồ sơ cần thiết liên quan đến các chương trình khuyến mãi, marketing và hội chợ triển lãm, nếu có

    • Định kỳ thực hiện tele customer’s satisfaction survey

    • Báo cáo công việc hàng tuần

    • Thực hiện các công việc phát sinh khác của Sales Admin, theo yêu cầu của BGĐ

    • Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh trong công việc, là điểm cộng thêm

    2- Công việc Admin:

    • Tiếp nhận, quản lý, chuyển giao các văn thư, thông tin và hồ sơ đến và đi cho các bộ phận liên quan

    • Liên lạc giao dịch với các đối tác/cơ quan cho các giao dịch về hành chính liên quan

    • Chịu trách nhiệm quản lý các thiết bị văn phòng

    • Sắp xếp lịch làm việc của BGĐ, khi cần thiết

    • Thực hiện một số công việc phát sinh khác của Admin, theo yêu cầu của BGĐ

    *** Benefits:

    • Lương kể cả thưởng doanh thu từ 14- 16.0000 triệu / tháng

    • Làm việc trong môi trường kinh doanh minh bạch, chuyên nghiệp, phát triển gắn bó.

    • Lương tháng 13. Tăng lương định kỳ hàng năm Du lịch hàng năm .

    • Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật + gói bảo hiểm sức khỏe/tai nạn bổ sung với PVI.,

    • Phép năm 12 ngày và phép Tết 10 ngày, thưởng các ngày lễ trong năm: 30/4 – 1/5, Quốc khánh, Tết dương lịch, 8.3…


    • Tốt nghiệp các ngành quản trị kinh doanh, ngoại thương XNK, thư ký kinh doanh

    • Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng– Word, Excel, Outlook,PDF. Power Point, Adobe Illustrator

    • Có it nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Sales admin

    • Cẩn thận,. Có tư duy logic,tổ chức công việc hiệu quả

    • Có khả nằng lập luận, kỹ năng giải quyết vấn đề và phối hợp công việc với các bộ phận liên quan.

    • Hoà đồng, có khả năng kết nối phối hợp với các phòng ban liên quan

    • Có kỹ năng quản lý thời gian và cân bằng áp lực công việc

    • Đọc hiểu tiếng Anh thương mại. Có thể giao tiếp tiếng Anh trong công việc là điểm cộng thêm

    • Hình thức :Nhân viên chính thức

    • Tuổi : 28 - 40

    • Giới tính : Nữ

    ** Hồ sơ (có thể bổ sung đầy đủ sau khi ứng viên trúng tuyển) bao gồm:

    • Đơn xin việc (viết tay)

    • Sơ yếu lý lịch nêu quá trình công tác, có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương.

    • CMND & hộ khẩu có sao y bản chính

    • Giấy khám sức khỏe

    • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan có sao y bản chính


    Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Hành chính / Thư ký

    Kinh nghiệm: 2 Năm

    Cấp bậc: Nhân viên

    Hình thức: Nhân viên chính thức

    Địa điểm: Hồ Chí Minh

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc

    • Tốt nghiệp các ngành quản trị kinh doanh, ngoại thương XNK, thư ký kinh doanh

    • Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng– Word, Excel, Outlook,PDF. Power Point, Adobe Illustrator

    • Có it nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Sales admin

    • Cẩn thận,. Có tư duy logic,tổ chức công việc hiệu quả

    • Có khả nằng lập luận, kỹ năng giải quyết vấn đề và phối hợp công việc với các bộ phận liên quan.

    • Hoà đồng, có khả năng kết nối phối hợp với các phòng ban liên quan

    • Có kỹ năng quản lý thời gian và cân bằng áp lực công việc

    • Đọc hiểu tiếng Anh thương mại. Có thể giao tiếp tiếng Anh trong công việc là điểm cộng thêm

    • Hình thức :Nhân viên chính thức

    • Tuổi : 28 - 40

    • Giới tính : Nữ

    ** Hồ sơ (có thể bổ sung đầy đủ sau khi ứng viên trúng tuyển) bao gồm:

    • Đơn xin việc (viết tay)

    • Sơ yếu lý lịch nêu quá trình công tác, có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương.

    • CMND & hộ khẩu có sao y bản chính

    • Giấy khám sức khỏe

    • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan có sao y bản chính


    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh
    Địa chỉ:
    135-135B-135C Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

    Đối tác JobsGO

    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume