Tải app JobsGO

Sales Admin

  • Hết hạn trong 27 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    29/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1. Thương thảo, soạn thảo Hợp đồng (40%)
    - Soạn thảo hợp đồng, đề xuất phương án thương thảo hợp đồng, hướng dẫn hoặc trực tiếp hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh gặp gỡ thương thảo trực tiếp.
    -Trực tiếp thương thảo với khách hàng cùng nhân viên kinh doanh trong mọi trường hợp phát sinh sau khi ký Hợp đồng.
    - Chịu trách nhiệm rà soát khả năng thực hiện các Hợp đồng với các BP liên quan (Pháp chế, Cung ứng, Nhân viên Kinh doanh, etc), đảm bảo đủ điều kiện ký kết hợp đồng trước khi trình ký chính thức.
    - Theo dõi, đốc thúc nhân viên kinh doanh thu hồi hợp đồng từ khách hàng.
    - Quản lý thực hiện nghĩa vụ Hợp đồng theo điều khoản và tiến độ cam kết (tiến độ hàng hóa, nghĩa vụ bàn giao, lắp đặt, bảo hành, bảo trì, etc.).
    2. Thực hiện Hợp đồng (30%)
    - Phối hợp với đội Logistic để thực hiện những cam kết trong hợp đồng.
    - Chịu trách nhiệm với bộ phận kinh doanh và Khách hàng về việc đáp ứng các cam kết trên Hợp đồng đã ký.
    - Theo dõi, đôn đốc và đảm bảo các bộ phân liên quan phối hợp thực hiện Hợp đồng theo đúng nội dung đã ký kết.
    - Chịu trách nhiệm đề xuất giải pháp xử lý khi có tình huống phát sinh đảm bảo hài hòa quyền lợi của khách hàng và lợi ích của công ty.
    - Hoàn thiện bộ hồ sơ thanh toán, hồ sơ nghiệm thu, thanh lý Hợp đồng
    3. Hỗ trợ phòng Sales (15%)
    - Chuẩn bị báo cáo, tài liệu cho SD họp Sales, họp BOD, họp hãng...
    - Hỗ trợ SD nhắc nhở nhân viên kinh doanh hoàn thiện báo cáo, công việc đúng hạn
    - Phụ trách các hoạt động hành chánh của phòng kinh doanh: book phòng họp, liên hệ các phòng ban khác...
    4. Các công việc khác (15%)
    - Theo dõi các nghĩa vụ của công ty và Khách hàng trong suốt thời gian hiệu lực của Hợp đồng, chịu trách nhiệm HĐ đủ điều kiện tất toán
    - Phân tích công nợ, hỗ trợ nhân viên kinh doanh đưa ra giải pháp và thực hiện thu hồi công nợ
    - Soạn thảo công văn cho Khách hàng lên quan đến các nội dung thực hiện Hợp đồng
    - Quản lý, lưu trữ tài liệu khoa học, update trên các hệ thống lưu trữ theo quy định

    Yêu cầu công việc

    1. Học vấn, Kinh nghiệm:
    -Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị Kinh doanh, Luật. Ưu tiên các ứng viên Tốt nghiệp các trường: Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh, trường Đại học Tài chính - Marketing.
    - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực thiết bị Y tế.
    2. Kiến thức:
    - Am hiểu về hợp đồng thương mại, các điều khoản của hồ sơ thầu, bảo lãnh ngân hàng
    - Có hiểu biết về thương mại quốc tế và nghiệp vụ kế toán là một lợi thế
    3. Kỹ năng & Năng lực:
    - Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán, thương thảo với Khách hàng và giải quyết vấn đề linh hoạt.
    - Kỹ năng điều phối công việc, làm việc đa nhiệm, biết sắp xếp công việc một cách hiệu quả.
    - Kỹ năng soạn thảo văn bản, tin học văn phòng tốt.
    - Trung thực, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương thỏa thuận
    - Lương tháng 13
    - Lương hiệu quả công việc
    - Team building, khám sức khỏe định kỳ
    - Đóng bảo hiểm mức cao
    - Các quyền lợi khác theo quy định nhà nước

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume