Tải app JobsGO

Sales Admin

  • Hết hạn trong 26 ngày nữa
  • Mức lương Từ 9 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    27/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 45 Cửu Long , Phường 2,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    - Tương tác, xác nhận và xuất đơn hàng từ các bộ phận sale công ty gửi về.

    - Gửi thông tin, tư vấn, chăm sóc và chốt đơn hàng cho các khách hàng B2B của công ty

    - Quản lý xuất nhập kho, thống kê lên hệ thống

    - Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng

    - Xuất dữ liệu báo cáo, tính thưởng hàng tháng, quý cho bộ phận kinh doanh và theo yêu cầu.

    - Thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của khách hàng

    - Công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    - Có kinh nghiệm 1 năm làm ở vị trí Sales Admin sản xuất hoặc hỗ trợ kinh doanh.

    - Nam/Nữ, Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế

    - Có tinh thần trách nhiệm cao, có sức khỏe tốt, cam kết làm việc lâu dài

    - Khả năng thích ứng công việc tốt, nhiệt tình công tác.

    - Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, có kỹ năng thương lượng (Lợi thế khi làm việc với đối tác)

    - Nhạnh nhẹn, chủ động linh hoạt trong tổ chức công việc.

    - Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng.

    - Kỹ năng thu thập thông tin khi làm việc với khách hàng và đối tác. Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc.

    - Tính cách: cầu tiến, trách nhiệm, cẩn thận, trung thực, hòa đồng.

    - Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt

    - Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cơ bản 9.500.000 + KPIs

    - Thử việc 2 tháng 85% lương

    - Thưởng Lễ Tết

    - Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định

    - 12 ngày nghỉ phép có lương

    - Được review 1 lần trong năm sau 12 tháng

    - Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp

    - Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng

    - Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện

    Kinh doanh

    45 Cửu Long , Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Được thành lập từ năm 2008, Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Kỳ Phong chuyên nhập khẩu và phân phối các mặt hàng mỹ phẩm và Thực phẩm chức năng với mục tiêu cung cấ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume