Tải app JobsGO

Sales Admin

  • Hết hạn trong 25 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 14 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    11/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 393 Võ Văn Tần, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Mô tả công việc

    Mô tả Công việc
    1. Tiếp nhận và xử lý thông tin đơn hàng CRM
    - Kiểm tra lại thông tin đơn hàng, thông tin khách hàng từ Nhân viên Kinh doanh
    - Đảm bảo đơn hàng được giao đủ và đúng.
    - Kiểm tra thông tin về giá, chiết khấu, số lượng sản phẩm của đơn hàng.
    2. Quản lý dữ liệu đơn hàng, thanh toán và tồn kho trên phần mềm Kế toán
    - Đồng bộ đơn hàng CRM với phần mềm Kế toán
    - Theo dõi và cập nhập Xuất - Nhập - Tồn (làm trực tiếp với nhân viên kho và kế toán)
    - Kiểm tra và cập nhập trạng thái thanh toán, công nợ của Khách hàng với nhân viên Kinh doanh.
    3. Vận hành
    - Nắm rõ quy trình sản xuất và cách tính giá bán để có thể tư vấn cho Nhân viên Kinh doanh và điều phối sản xuất nhằm giúp đơn hàng được giao trong thời gian ngắn nhất.
    - Tính sức bán và đặt hàng trữ tồn kho.
    - Làm việc với Điều phối và chành xe (nếu có) để đảm bảo giao hàng đúng và đủ cho khách hàng.
    - Báo cáo chi tiết đơn hàng, tồn kho, công nợ ngày 16 và ngày 2 hàng tháng.
    - Các nhiệm vụ được giao bởi Quản lý trực tiếp.
    1. Tiếp nhận và xử lý thông tin đơn hàng CRM
    - Kiểm tra lại thông tin đơn hàng, thông tin khách hàng từ Nhân viên Kinh doanh
    - Đảm bảo đơn hàng được giao đủ và đúng.
    - Kiểm tra thông tin về giá, chiết khấu, số lượng sản phẩm của đơn hàng.
    2. Quản lý dữ liệu đơn hàng, thanh toán và tồn kho trên phần mềm Kế toán
    - Đồng bộ đơn hàng CRM với phần mềm Kế toán
    - Theo dõi và cập nhập Xuất - Nhập - Tồn (làm trực tiếp với nhân viên kho và kế toán)
    - Kiểm tra và cập nhập trạng thái thanh toán, công nợ của Khách hàng với nhân viên Kinh doanh.
    3. Vận hành
    - Nắm rõ quy trình sản xuất và cách tính giá bán để có thể tư vấn cho Nhân viên Kinh doanh và điều phối sản xuất nhằm giúp đơn hàng được giao trong thời gian ngắn nhất.
    - Tính sức bán và đặt hàng trữ tồn kho.
    - Làm việc với Điều phối và chành xe (nếu có) để đảm bảo giao hàng đúng và đủ cho khách hàng.
    - Báo cáo chi tiết đơn hàng, tồn kho, công nợ ngày 16 và ngày 2 hàng tháng.
    - Các nhiệm vụ được giao bởi Quản lý trực tiếp.

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    - Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí Sale Admin hoặc kế toán.
    - Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc tốt
    - Có khả năng phân tích và hệ thống thông tin
    - Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
    - Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
    - Thành thạo Word, Excel
    Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dựng phần mềm AMIS CRM/ AMIS KẾ TOÁN (hoặc các phần mềm CRM khác)

    Quyền lợi được hưởng

    Laptop
    Chế độ bảo hiểm
    Du Lịch
    Phụ cấp
    Đồng phục
    Chế độ thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Tăng lương
    Công tác phí
    Nghỉ phép năm
    Công Ty Cổ Phần Bạt Gia Lợi
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần Bạt Gia Lợi

    Kinh doanh

    391 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Không có nhân viên


    CÔNG TY CỔ PHẦN BẠT GIA LỢI
    Tên quốc tế BAT GIA LOI JOINT STOCK COMPANY
    Tên viết tắt BẠT GIA LỢI
    Mã số thuế 0317571179
    Địa chỉ 393 Võ Văn Tần, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume