Tải app JobsGO

Sale Admin

  • Hết hạn trong 15 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    10/04/2024

    Số lượng tuyển

    2

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    25-35

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 4/27 Đường Số 3, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thủ Đức

    Mô tả công việc

    - Hỗ trợ bộ phận kinh doanh nâng cao doanh số bán hàng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

    - Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.

    - Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ nhân viên kinh doanh và nhân viên các bộ phận khác trong công ty.

    - Gởi báo giá cho khách, cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng, Kiểm tra thông tin đơn hàng.

    - Trao đổi với kinh doanh và khách hàng để xử lí, bổ sung đầy đủ thông tin đơn hàng.

    - Nhập dữ liệu đơn hàng vào phần mềm và hệ thống sau khi có thông tin đầy đủ chính xác.

    - Cung cấp thông tin cần cho các bộ phận triển khai sản xuất đơn hàng.

    - Giải đáp những thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.

    - Quản lí thông tin hồ sơ khách hàng phụ trách, cập nhật những thông tin thay đổi nếu có từ khách hàng.

    - Theo dõi lịch trình của đơn hàng. số lượng,tình trạng sản phẩm tồn kho,

    - Chia chỉ tiêu, kiểm tra chỉ tiêu có phù hợp không.

    - Đánh giá kết quả chương trình thi đua cho đội ngũ kinh doanh.

    - Đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách.

    - Xử lý, theo dõi, báo cáo tình hình hợp đồng mở mới, thanh lý, tái ký, phụ lục hợp đồng.

    - Tổng hợp, chốt số báo cáo xuất nhập tồn, hàng gửi, hàng khuyến mãi, POSM, báo cáo doanh thu In, Out

    - Tổng hợp, ghi nhận, báo cáo, xử lý hàng trả về của khách hàng

    - Tổng hợp, đánh giá kết quả KPIs tháng, quý, năm của khách hàng, nhân viên kinh doanh

    - Báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc hàng ngày/tuần/tháng đến TPKD

    - Nắm rõ thông tin của khách hàng, phân loại khách hàng để có chính sách chăm sóc phù hợp.

    - Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh như thư chào hàng, báo giá, hợp đồng, …

    - Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan

    - Thực hiện các công việc khác trưởng phòng giao

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên

    - Năng động, nhiệt tình, giao tiếp tốt

    - Có kinh nghiệm trong ngành bao bì từ 6 tháng trở lên hoặc học từ các ngành in ấn - bao bì.

    - Tiếng Anh giao tiếp tốt

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương: Được đề xuất mức lương theo năng lực

    - Được đào tạo, bỗi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ theo định hướng và phát triển công ty.

    - Phúc lợi: Tham gia BHXH, BH chăm sóc sức khỏe, thưởng lễ tết, du lịch & nghỉ phép hằng năm,………..

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume