Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
10/04/2024
Số lượng tuyển
2
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 3 năm
Yêu cầu độ tuổi
25-35
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
⇒ 4/27 Đường Số 3, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thủ Đức- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh nâng cao doanh số bán hàng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ nhân viên kinh doanh và nhân viên các bộ phận khác trong công ty.
- Gởi báo giá cho khách, cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng, Kiểm tra thông tin đơn hàng.
- Trao đổi với kinh doanh và khách hàng để xử lí, bổ sung đầy đủ thông tin đơn hàng.
- Nhập dữ liệu đơn hàng vào phần mềm và hệ thống sau khi có thông tin đầy đủ chính xác.
- Cung cấp thông tin cần cho các bộ phận triển khai sản xuất đơn hàng.
- Giải đáp những thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Quản lí thông tin hồ sơ khách hàng phụ trách, cập nhật những thông tin thay đổi nếu có từ khách hàng.
- Theo dõi lịch trình của đơn hàng. số lượng,tình trạng sản phẩm tồn kho,
- Chia chỉ tiêu, kiểm tra chỉ tiêu có phù hợp không.
- Đánh giá kết quả chương trình thi đua cho đội ngũ kinh doanh.
- Đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách.
- Xử lý, theo dõi, báo cáo tình hình hợp đồng mở mới, thanh lý, tái ký, phụ lục hợp đồng.
- Tổng hợp, chốt số báo cáo xuất nhập tồn, hàng gửi, hàng khuyến mãi, POSM, báo cáo doanh thu In, Out
- Tổng hợp, ghi nhận, báo cáo, xử lý hàng trả về của khách hàng
- Tổng hợp, đánh giá kết quả KPIs tháng, quý, năm của khách hàng, nhân viên kinh doanh
- Báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc hàng ngày/tuần/tháng đến TPKD
- Nắm rõ thông tin của khách hàng, phân loại khách hàng để có chính sách chăm sóc phù hợp.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh như thư chào hàng, báo giá, hợp đồng, …
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Thực hiện các công việc khác trưởng phòng giao
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
- Năng động, nhiệt tình, giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm trong ngành bao bì từ 6 tháng trở lên hoặc học từ các ngành in ấn - bao bì.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Lương: Được đề xuất mức lương theo năng lực
- Được đào tạo, bỗi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ theo định hướng và phát triển công ty.
- Phúc lợi: Tham gia BHXH, BH chăm sóc sức khỏe, thưởng lễ tết, du lịch & nghỉ phép hằng năm,………..
52A Nguyên Hồng, P. 1, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM) , Việt Nam
Là Công ty Thiết kế và In ấn các sản phẩm quảng cáo như: catologue, brochure, túi xách, tem nhãn, bao bì, hộp giấy các loại áp dụng công nghệ mới sử dụng mực in đặc biệt (mực phản... [Xem thêm]
Hồ Chí Minh 25/05/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 06/05/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 06/05/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 24/05/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 24/05/2024 Thỏa thuận
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Quận 2 22/05/2024 10 - 20 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 08/05/2024 10 - 11 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 15/05/2024 Từ 10 triệu VNĐ
Thủ Đức 09/05/2024 Thỏa thuận
Quận 7 30/05/2024 Thỏa thuận
Quận Bình Thạnh 31/05/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Thủ Đức 14/05/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 15/05/2024 Thỏa thuận
Bình Tân 27/05/2024 7 - 20 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 14/05/2024 7 - 8 triệu VNĐ