Tải app JobsGO

Quản Trị Thương Hiệu (Brand Manager)

  • Hết hạn trong 26 ngày nữa
  • Mức lương 20 - 30 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    14/09/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 14TM4-C2 The Manor Central Park, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    Nhãn hàng: Nước hoa Armaf

    Lập kế hoạch chiến lược Marketing Mix 5Ps đối với từng thương hiệu/ sản phẩm và điều phối thực thi chiến lược 5Ps nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty (về doanh số, thị phần và sức khỏe thương hiệu)

    Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới SẢN PHẨM (PRODUCT) để đạt các mục tiêu kinh doanh

    Triển khai thương mại sản phẩm mới (Phối hợp giữa các bộ phận) bằng cách lên kế hoạch phối hợp giữa các bộ phận và đảm bảo các bộ phận thực hiện đúng thời gian và cùng nắm được đầy đủ thông tin: Lên master timeline, thực thi

    Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới PH N PHỐI (PLACE) để đạt các mục tiêu kinh doanh

    Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới GIÁ (PRICE) để đạt các mục tiêu kinh doanh

    Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới BAO BÌ SẢN PHẨM (PACKAGING) để đạt các mục tiêu kinh doanh

    Chọn communication platform chính (ATL – mass targeted: TV, Digital, Print ads, OOH & BTL – directly target: Sampling, POSM ) dựa trên hành vi tiêu dùng và media habit của đối tượng truyền thông

    Chọn communication channel & tool dựa trên concept plan của COM Team, kết quả của các campaign trước đó Xây dựng Content plan: Xác định thông điệp của chiến dịch, từ đó chọn thông điệp chính / phụ cho từng đối tượng mục tiêu/ channel

    Thực thi Content plan: Sản xuất hình ảnh + nội dung sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo

    Thu thập và phân tích thông tin chung về thị trường của thương hiệu để xác định tiềm năng và cơ hội Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity)

    Xây dựng và phát triển đội ngũ có năng lực chuyên môn (competences) và cam kết (commitment) cao nhằm thực hiện hiệu quả các mục tiêu tiếp thị

    Các công việc phát sinh theo yêu cầu.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị MKT và các ngành nghề liên quan

    - Có 2 năm kinh nghiệm trở lên làm BM cho các thương hiệu lớn, ưu tiên các thương hiệu ngành hoá mỹ phẩm

    Am hiểu về Marketing/Brand

    Am hiểu về Digital và sự phát triển của Digital

    Am hiểu về nghiên cứu + phát triển thị trường

    Có khả năng học hỏi và không ngại cập nhật kiến thức mới

    Có khả năng quản trị theo KPIs công việc

    Quyền lợi được hưởng

    - Laptop
    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Phụ cấp
    - Đồng phục
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Công tác phí
    - Phụ cấp thâm niên
    - Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công ty Cổ phần TCR Distributing
    Tham gia vào đại gia đình

    Công ty Cổ phần TCR Distributing

    Lĩnh vực:
    Trống
    Địa chỉ:
    14TM4-C2 The Manor Central Park, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume