Tải app JobsGO

Quản Lý Siêu Thị

  • Hết hạn trong 23 ngày nữa
  • Mức lương Từ 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    21/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 237 - 239 - 241 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình

    Việc làm Thái Bình

    Mô tả công việc

    • Điều phối, giám sát hoạt động hàng ngày của Siêu thị.
    • Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu công việc của Công ty, các công tác liên quan đến nhân sự.
    • Tổ chức, triển khai và giám sát các hoạt động giao nhận hàng hóa với NCC cũng như các hoạt động hàng ngày của kho như nhập - xuất - tồn.
    • Tổ chức, đào tạo cho nhân viên thực hiện các nghiệp vụ của quầy hàng (tư vấn sản phẩm, trưng bày, cân hàng, đóng gói...) nhanh chóng & chính xác.
    • Tổ chức việc trưng bày hàng hóa tại quầy hàng, thường xuyên kiểm tra phát hiện các vấn đề không hợp lý để kịp thời điều chỉnh.
    • Hỗ trợ CSKH, xử lý khiếu nại, tư vấn, giải đáp thắc mắc liên quan tới chất lượng, dịch vụ và hàng hóa bày bán, các vấn đề liên quan tới Siêu thị.
    • Phối hợp với phòng Thu mua để lựa chọn NCC, lập kế hoạch thu mua hiệu quả nhằm tối ưu tỷ suất lợi nhuận cho Siêu thị, đảm bảo quầy hàng luôn có hàng.
    • Triển khai kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất tại cửa hàng theo quy trình hoặc phân công.
    • Kiểm soát việc vận hành hàng ngày để đề xuất chuẩn hóa, đơn giản hóa quy trình vận hành; trang thiết bị công cụ phục vụ vận hành để nâng cao hiệu quả vận hành.
    • Theo dõi/ thu thập thông tin để đưa ra các đề nghị cải thiện phương hướng bán hàng, cải thiện về sự đa dạng, chất lượng và số lượng hàng hoá cho phù hợp với nhu cầu Khách hàng.
    • Triển khai các kế hoạch đẩy mạnh hoạt động bán hàng, quản lý doanh số cửa hàng và thúc đẩy doanh số cửa hàng.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
    • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cửa hàng bán lẻ
    • Có ngoại ngữ (tiếng Anh) là một lợi thế
    • Am hiểu về sản phẩm hữu cơ, thành phần dinh dưỡng là một lợi thế
    • Khả năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống & multitask
    • Kỹ năng triển khai, giám sát, báo cáo kế hoạch
    • Tinh thần kỷ luật & trách nhiệm cao
    • Trung thực, cầu toàn, linh hoạt
    • Làm việc nhóm & giao tiếp hiệu quả
    • Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản trị (nếu chưa biết sẽ được đào tạo)
    • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Microsoft Office & G-Suite
    • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
    • Làm việc được full-time xoay ca 8 tiếng (Ca 1: 6h30-15h00); (Ca 2: 13h00-21h30) (có 30 phút nghỉ giữa ca).

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương thoả thuận
    • Lương tháng 13, phụ cấp & thưởng doanh thu
    • Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo Luật lao động
    • 12 ngày nghỉ phép/ năm
    • Nhận quà/ tiền thưởng vào các dịp lễ, tết,...
    • Bao cơm 01 buổi trong ca làm việc
    • Cơ hội cải thiện giao tiếp bằng tiếng Anh
    • Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
    • Nhiều cơ hội thăng tiến & thử sức ở lĩnh vực mới đối với nhân viên gắn bó lâu dài

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume