- Điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng.
- Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
- Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách. Với những đoàn khách quan trọng, quản lý nhà hàng phải ra chào đón khách, trực tiếp điều hành quá trình phục vụ và tiễn khách.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Nắm và hiểu rõ các "chương trình khuyến mãi" tại nhà hàng để giải thích cho khách hàng và truyền đạt cho nhân viên
- Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên.
- Biết sử dụng word, excel.
- Đã có 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (nhà hàng, khách sạn)
- Chăm chỉ, cẩn thận, giao tiếp tốt
- Mức lương từ 13tr - 15tr (tùy theo năng lực) và tăng lương khi đảm bảo được công việc thuận lợi.
- Bao cơm 2 bữa ( trưa và chiều)
- Lương tháng 13, đóng BHXH sau 1 năm.
- Được thưởng vào các dịp Lễ, Tết,tiền thưởng KPI.
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN), theo quy định của công ty.
- Thời gian làm việc là toàn thời gian: từ 9h sáng đến hết khách nghỉ giữa ca 2 tiếng rưỡi.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.