Tải app JobsGO

Quản Lý Khu Vực Miền Trung

  • Hết hạn trong 29 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    27/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tp. Qui Nhơn, Bình Định

    Việc làm Bình Định

    Mô tả công việc

    • Phụ trách và quản lý nhóm cửa hàng ( SL 4 -6 CH )
    • Đảm bảo cửa hàng luôn ở trạng thái hoạt động tốt nhất theo quy định của các phòng ban (MKT, Trưng bày, Bảo trì, Vận hành, Kế toán, Hàng Hóa, CSKH, Nhân sự)
    • Quản lý nhân viên: Quản lý và giám sát, sắp xếp ca làm việc cho các nhân sự đang quản lý: Cửa hàng trưởng, nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân, nhân viên kho và các nhân viên khác.
    • Quản lý hàng hóa: Quản lý và giám sát kho, hàng tồn kho và trưng bày sản phẩm cũng như diện mạo chung của cửa hàng.
    • Thực hiện các biện pháp để tránh thiệt hại về tiền và tài sản, trộm cắp và lãng phí.
    • Đào tạo nhân viên mới theo tài liệu đào tạo và chỉ định của công ty.
    • Dịch vụ khách hàng: Giải quyết các yêu cầu, góp ý, khiếu nại của khách hàng tại các khu vực quản lý
    • Quản lý cửa hàng: Giám sát việc trưng bày, trang trí, giữ gìn vệ sinh đúng quy định
    • Theo dõi bảo trì, bảo dưỡng cửa hàng theo danh sách các hạng mục mà công ty quy định (được BP operation gửi):
    • Điện điện lạnh (máy lạnh, tủ điện)
    • Tường trần nền (ố vàng, trầy, ngấm nước bong tróc bể)
    • Quầy kệ trưng bày (hư bể, xệ)
    • Hệ thống chiếu sang (đèn trần tường kệ, mặt tiền…)
    • Theo dõi xu hướng thị trường trong vòng 3km của cửa hàng hoặc tại thành phố nơi cửa hàng kinh doanh, khu vực thuộc sự quản lý.
    • Theo sát hồ sơ chi tiêu của cửa hàng, số liệu bán hàng và hiệu suất của nhân viên.

    Yêu cầu công việc

    • Ít nhất 2- 3 năm kinh nhiệm ở vị trí tương đương (ASM, OM,..)
    • Kỹ năng giao tiếp - giao tiếp hiệu quả với nhân viên, khách hàng, đối tác và cấp trên.
    • Kỹ năng dịch vụ khách hàng - giải quyết vấn đề, giải quyết các tình huống căng thẳng, giải quyết xung đột, v.v.
    • Kỹ năng quản lý - khả năng quản lý hiệu quả trong môi trường bán lẻ.
    • Kỹ năng tổ chức - theo dõi ngân sách, báo cáo chi phí, phân tích số liệu v.v.
    • Quản lý khu vực miền Trung từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi
    • Ưu tiên ứng viên không ngại di chuyển giữa các khu vực tiếp quản, có thể đi công tác thường xuyên được
    • Ưu tiên ứng viên sinh sống tạiĐà Nẵng hoặc Quy Nhơn

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume