Việc làm Quản Lý Khách Sạn - Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Big Hotel

Quản Lý Khách Sạn

  • Mức lương: 10 - 20 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
  • Bằng cấp: Cao Đẳng trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2025 (Còn 5 ngày)

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Big Hotel
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
35-37 Đường Số 4, Xã Bình Hưng, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Bình Chánh, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Bình Hưng, Hồ Chí Minh)
1. 35-37 Đường số 4, Xã Bình Hưng,Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Bình Chánh, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Bình Hưng, Hồ Chí Minh)
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Quản lý hoạt động vận hành của khách sạn
  • Quản lý, giám sát và điều phối công việc của các khách sạn
  • Lập quy trình, quy định, triển khai công việc theo quy trình vận hành của Công ty.
  • Đảm bảo dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
  • Thường xuyên kiểm soát về vấn đề vệ sinh an ninh khách sạn,
  • Theo dõi, kiểm tra về vấn đề an toàn, phòng chống cháy nổ xảy ra trong khách sạn
  • Quản lý kinh doanh – tài chính
  • Phân tích hiệu quả kinh doanh, đưa ra chiến lược giải pháp tăng doanh thu và kiểm soát chi phí, tối ưu hoá, tăng trải nghiệm khách hàng.
  • Phối hợp với TGĐ và bộ phận kinh doanh quản lý chính sách giá phòng, chính sách khuyến mãi...các chi nhánh khách sạn.
  • Quản lý thất thoát và tiết kiệm chi phí của hệ thống.
  • Phát triển các phương án chăm sóc khách hàng, các đối tác, khách VIP...
  • Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh của chuỗi khách sạn hàng tháng, quý, năm.
  • Quản lý nhân sự
  • Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên,điều phối công việc của các chi nhánh khách sạn. Phân công nhân viên chuyên phụ trách các cơ sở khách sạn theo vùng.
  • Xây dựng môi trường làm việc tích cực, gắn kết giữa các CBCNV.
  • Quản lý việc chấp hành NQQĐ, quy chế Công ty.
  • Khen thưởng kỷ luật theo quy định.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành quản trị khách sạn, du lịch hoặc liên quan.
  • Có từ 3-5 năm trở lên kinh nghiệm quản lý trong hệ thống khách sạn
  • Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao, tư duy chiến lược.
  • Có khả năng di chuyển nhiều.
Kỹ năng:
Quy Trình Check-in / Check-out , Quản Lý Đặt Phòng (Reservation) , Quản Lý Tài Sản Khách Sạn (PMS)

Quyền lợi được hưởng:

  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Ngành nghề:
Khách Sạn

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code