Tải app JobsGO

Quản Lý Kênh Bán Hàng (Lĩnh Vực Viễn Thông)

  • Hết hạn trong 15 ngày nữa
  • Mức lương Đến 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    09/04/2024

    Số lượng tuyển

    2

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 4, Tòa Garden Hill, Số 99 Trần Bình

    ⇒ Đà Nẵng

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hà Nội Việc làm Nam Từ Liêm Việc làm Đà Nẵng Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    - Phát triển kênh bán, kênh phân phối trong khu vực được giao phó.

    - Triển khai kế hoạch kinh doanh cho các Kênh bán/Điểm bán được phụ trách

    - Theo dõi, quản lý hoạt động kinh doanh tại các Kênh bán/Điểm bán đảm bảo tiêu chí đã được đề ra

    - Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cũng như hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong hệ thống cho nhân viên tư vấn/bán hàng tại các Kênh bán/Điểm bán

    - Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất phương án/chính sách kinh doanh phù theo từng giai đoạn

    - Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh và doanh thu

    - Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học trở lên, Ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại

    - Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan như FinTech, TMDT, Viễn Thông, Phần mềm. Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành viễn thông

    - Có kỹ năng giao tiếp tốt; thành thạo MS Office

    - Có kỹ năng sale và quản lý, đào tạo và giám sát chuỗi/hệ thống kinh doanh kênh GT

    - Có kỹ năng làm việc nhóm, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên phát huy năng lực.

    - Sẵn sàng đi công tác, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cứng upto 20tr + % hoa hồng, thỏa thuận phù hợp với năng lực ứng viên.

    - Thưởng hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính, tổng thu nhập lên đến 16 tháng lương

    - Thưởng dịp tết (tết dương và tết âm), dịp lễ (30/04-1/5; 2/9; ...) sinh nhật, hiếu-hỷ...

    - Review đánh giá tăng lương hàng năm

    - Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỷ... theo luật lao động

    - Làm việc tại công ty quy mô lớn, quy trình làm việc chuyên nghiệp, được khuyến khích sáng tạo và phát triển các ý tưởng mới

    - Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển

    - Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc

    - Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH,BHTN.

    - Du lịch hàng năm, teambuilding, event,...

    Công nghệ thông tin

    Tầng 7, Tòa nhà Đại Phát, Số 82 phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    50-100 nhân viên

    OSP là Tổng Công ty phát triển và cung cấp các giải pháp, dịch vụ trong lĩnh vực công nghệ thông tin được thành lập từ năm 2008. Đến nay, OSP đã đạt được vị trí nhất định trên thị... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume