Việc làm Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng - CÔNG TY TNHH KAMILY

Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 06/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY TNHH KAMILY
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
05/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Số 119 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
1. Số 119 Khâm Thiên, Đống Đa,Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hà Nội Thỏa thuận
VP Bank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (RM Diamond) - Thu Nhập Từ 20TR - 30TR - Chi Nhánh Tây Hà Nội

VP Bank

Hà Nội Đến 30 triệu VNĐ
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses

Chăm Sóc Khách Hàng ( Mảng Cafe )

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội MB Bank Tại Đống Đa, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Customer Service Staff (Logistics - Good English) ~ 15 - 20 Mill VND [26272] - Ha Noi

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư IOT

Customer Service Executive - Logistics

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư IOT

Hà Nội 15 - 20 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Hàng Không Mặt Trời Phú Quốc

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty TNHH Hàng Không Mặt Trời Phú Quốc

Hà Nội Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hà Nội Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Quản lý dịch vụ khách hàng
  • Giám sát và đảm bảo quy trình tiếp đón, tư vấn, chăm sóc khách hàng diễn ra chuyên nghiệp, đúng tiêu chuẩn.
  • Đảm bảo khách hàng nhận được thông tin đầy đủ về dịch vụ, liệu trình và các chương trình ưu đãi.
  • Giải quyết các phản hồi, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng cao nhất.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.

2. Quản lý vận hành dịch vụ

  • Giám sát hoạt động hằng ngày của phòng khám, đảm bảo các quy trình diễn ra trơn tru, hiệu quả.
  • Kiểm soát lịch làm việc của bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên nhằm tối ưu hóa năng suất và trải nghiệm khách hàng.
  • Đảm bảo phòng khám tuân thủ các quy định về vệ sinh, an toàn và tiêu chuẩn chất lượng trong ngành thẩm mỹ - da liễu.
  • Theo dõi hiệu quả sử dụng trang thiết bị, cơ sở vật chất, đề xuất bảo trì hoặc nâng cấp khi cần thiết.

3. Quản lý đội ngũ nhân viên

  • Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và phát triển nhân viên lễ tân, tư vấn viên, kỹ thuật viên.
  • Đảm bảo nhân viên có đầy đủ kỹ năng, kiến thức để phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, đề xuất các chương trình khen thưởng, động viên phù hợp.

4. Phát triển kinh doanh & Báo cáo

  • Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng.
  • Theo dõi, phân tích và báo cáo doanh thu, hiệu quả vận hành cho Ban giám đốc.
  • Đề xuất các chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành tài chính, marketing, quản lý nhà hàng, khách sạn
  • Có kinh nghiệm Tư vấn khách hàng và Quản lý dịch vụ (ưu tiên mảng dịch vụ làm đẹp; da liễu; PTTM)
  • Có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng và giải quyết vấn đề
  • Có kỹ năng giao tiếp khéo léo, xử lý công việc nhanh, có khả năng thuyết phục, làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
  • Chịu được áp lực công việc & gắn bó lâu dài
  • Hiểu biết về các dịch vụ thẩm mỹ, da liễu là một lợi thế.
  • Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình ưa nhìn, thái độ thân thiện và tận tâm với khách hàng.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương từ 30-40tr + thưởng (Mức lương có thể deal khi phỏng vấn)
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
  • Đánh giá xét lương thâm niên hàng năm.
  • Thưởng các ngày lễ tết, thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh
  • Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code