Việc làm Customer Service Executive - Logistics - Công Ty Cổ Phần Đầu Tư IOT

Customer Service Executive - Logistics

  • salary Mức lương: 15 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 30/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư IOT
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
27/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng tuyển:
1
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:30, Thứ 2 - Thứ 6: 8h - 17h30; Thứ 7: 8h - 12h)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tòa nhà Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy,
1. Tòa nhà Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy,

Việc Làm Tương Tự

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hà Nội Thỏa thuận
VP Bank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (RM Diamond) - Thu Nhập Từ 20TR - 30TR - Chi Nhánh Tây Hà Nội

VP Bank

Hà Nội Đến 30 triệu VNĐ
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội MB - Không Áp Doanh Số

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án MB Bank - Nhánh Inbound Không Gọi Ra - Không Cần Kinh Nghiệm [C1]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses

Chăm Sóc Khách Hàng ( Mảng Cafe )

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Hỗ Trợ Khách Hàng - Cát Linh - C5

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 8 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Hàng Không Mặt Trời Phú Quốc

Chuyên Viên Dịch Vụ Trên Không

Công Ty TNHH Hàng Không Mặt Trời Phú Quốc

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Customer Service Staff (Logistics - Good English) ~ 15 - 20 Mill VND [26272] - Ha Noi

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 15 - 20 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Tiếp nhận và xử lý booking: Nhận thông tin booking từ khách hàng/đại lý, làm việc với hãng tàu/hãng bay để lấy và xác nhận booking.
  2. Thực hiện chứng từ và khai báo điện tử: Lập và hoàn thiện chứng từ lô hàng (booking, B/L, giấy báo hàng đến, D/O…), khai báo E-manifest, EDO với hãng tàu/cảng, đảm bảo chính xác và đúng hạn.
  3. Quản lý chi phí và pricing: Phát hành Debit note, nhập chi phí vào hệ thống, kiểm tra bảng kê dịch vụ; thực hiện pricing, kiểm tra giá với agent/hãng tàu và cập nhật dữ liệu giá.
  4. Theo dõi tiến độ và hỗ trợ khách hàng: Giám sát tiến độ giao hàng, cập nhật thông tin, xử lý phát sinh; lưu trữ hồ sơ, báo cáo và tham gia các hoạt động họp, đào tạo, công việc khác theo phân công.

Yêu cầu công việc:

  1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Logistics, Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu hoặc các ngành liên quan.
  1. Kinh nghiệm: Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm tại vị trí chứng từ hoặc nghiệp vụ xuất nhập khẩu; ưu tiên ứng viên đã từng làm ở môi trường forwarder hoặc logistics quốc tế.
  2. Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh tốt (nói & viết); biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế.
  3. Chuyên môn
  • Thành thạo quy trình lập chứng từ và khai báo hải quan điện tử, E-manifest, EDO.
  • Nắm rõ các loại chứng từ vận tải (B/L, D/O, giấy báo hàng…) và quy định liên quan.
  • Có kỹ năng pricing, làm việc với agent/hãng tàu để lấy giá và đàm phán cơ bản.
  1. Kỹ năng khác
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng và phần mềm chuyên ngành XNK.
  • Quản lý thời gian, tổ chức công việc khoa học, xử lý tình huống nhanh.
  • Giao tiếp tốt, phối hợp hiệu quả với khách hàng, đại lý và nội bộ
  • Cẩn thận, trách nhiệm, chủ động học hỏi, chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: Thỏa thuận
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát.
  • Cung cấp thiết bị làm việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau, quy trình rõ ràng
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 - Thứ 6 hàng tuần, Thứ 7 làm buổi sáng (8h00 - 12h00 & 13h30 - 17h30)

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư IOT
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư IOT
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư IOT
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa AZ Lâm Viên, Số 107 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code