Chào đón và phục vụ khách hàng: Tiếp đón khách hàng với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất tại quán cũng như trên các kênh online.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm qua kênh online và offline: Hỗ trợ khách hàng lựa chọn đồ uống, món ăn theo nhu cầu và sở thích; giải đáp thắc mắc về menu, chương trình khuyến mãi và các chính sách của quán.
Thực hiện quy trình phục vụ: Nhận và xử lý đơn hàng chính xác, nhanh chóng; phối hợp với đội ngũ pha chế để đảm bảo chất lượng đồ uống.
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ: Lắng nghe ý kiến, giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng một cách khéo léo, đảm bảo sự hài lòng.
Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu, phản hồi của khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
Hỗ trợ các hoạt động gắn kết khách hàng: Đề xuất và tham gia triển khai các chương trình khuyến mãi, tri ân, quy trình chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và gắn kết của khách hàng.
Yêu cầu công việc:
Nam/Nữ, từ 18 - 30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan đến sale, tư vấn, chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên đã từng làm trong ngành dịch vụ, nhà hàng, khách sạn.
Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ tích cực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc trong môi trường dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng:
Các chế độ BHYT + BHXH theo luật lao động, hưởng chế độ phúc lợi chung của Công ty.
Mức lương: 6-8tr
Chế độ trà chiều, sinh nhật hàng tháng
Thưởng tháng lương 13
Thưởng thêm lương dựa trên kết quả kinh doanh của công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.