Tải app JobsGO

Quản Lý Cửa Hàng TMĐT

  • Hết hạn trong 23 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    11/09/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Không

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    • Quản lý nhân viên:
    • - Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho cửa hàng.

      - Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.

      - Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của sàn.

      - Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc, hiệu quả công việc và có đề xuất thăng tiến/ thưởng/ xử lý sai phạm nhân viên.

      - Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.

      - Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.

      - Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.

      - Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

      • Quản lý tài chính

      - Chịu trách nhiệm về việc thực hiện chỉ tiêu doanh thu của sàn.

      - Trực tiếp theo dõi và báo cáo doanh thu hàng ngày, nộp doanh thu đúng theo quy định của công ty.

      • Quảng lý hàng hóa, tài sản

      - Theo dõi số lượng hàng hóa, công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Trưởng phòng KDTT số lượng hư hỏng, mất mát.

      • Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng

      - Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.

      - Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.

      - Báo cáo Trưởng phòng KDTT kết quả giải quyết

      Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên

    - Anh văn giao tiếp

    - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch.

    - Kỹ năng xử lý, giải quyết mâu thuẫn.

    - Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, điều chỉnh, sửa đổi.

    - Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, trình bày

    - Kỹ năng quản lý điều hành.

    - Kỹ năng tư vấn, bán hàng online (đăng bài, like, share…)

    - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành F&B trong đó có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý Cửa hàng, Trưởng ca tại HTCH Trung Nguyên Legend, E-Coffee

    - Ưu tiên đã từng làm trong ngành F&B, chuỗi cà phê.

    - Ưu tiên có kiến thức về tư vấn, bán hàng online (FB, Zalo…)

    - Tinh thần học hỏi

    - Đạo đức nghề nghiệp

    - Trung thực.

    - Nhiệt tình, tâm huyết.

    - Đam mê công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

    - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Lĩnh vực:
    Nhà hàng, Thực phẩm/DV ăn uống
    Địa chỉ:
    17T3 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume