Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
02/12/2024
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Kỹ năng
Địa điểm làm việc
- Tầng 5, Tòa nhà Anna, Công viên Phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
• Enter relevant data in systems (e.g., taxi record…)
• Contact client to get confirmation/documents, send audit plan to customer.
• Coordination with TÜV RL subsidiaries worldwide in case of global customers
• Check client payment.
• Support on invoicing process (create order in SAP)
• Logistics Arrangement
• Checking and create PO for all affiliate fee (report review fee, platfrom fee…)
• Support process claim file for auditors.
• Upload file CRS and Quotation to SD on SAP
• High communication and interpersonal skills
• Good presentation and time management skills, Ability to work independently and under pressure.
• Vietnamese/ English (Good command of spoken and written)
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Môi trường, Quản lý chất lượng (QA/QC)
Kinh nghiệm: 1 Năm
Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Hồ Chí Minh
• High communication and interpersonal skills
• Good presentation and time management skills, Ability to work independently and under pressure.
• Vietnamese/ English (Good command of spoken and written)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Quận Bình Thạnh 50 - 75 triệu VNĐ
Quận 2 Thỏa thuận
Quận Bình Tân, Hà Nội 12 - 15 triệu VNĐ
Quận 2 8 - 15 triệu VNĐ
Quận 1 Thỏa thuận
Quận 1 Thỏa thuận
Quận 1 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 13 - 16 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 15 - 20 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Hà Nội Thỏa thuận
Hưng Yên Thỏa thuận
Hà Nội Thỏa thuận
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!