Mô tả công việc
Tiếp nhận / đề xuất các giải pháp cho các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Phối hợp với bộ phận khác để tư vấn giải pháp phù hợp nhằm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Hỗ trợ báo giá cho khách hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
Cập nhật, lưu trữ thông tin liên quan quá trình tương tác với KH/nhân viên các phòng ban vào ứng dụng CRM
Định kỳ gọi điện tư vấn dịch vụ thay lõi, bảo dưỡng máy lọc nước.
Báo cáo / Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn/điều động của cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Thành thạo Word/Excel
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân
Ứng viên có hiểu biết, và từng sử dụng ứng dụng CRM là một lợi thế
Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết
Quyền lợi được hưởng
Mức Lương: 6-8 triệu + hoa hồng bảo trì bảo dưỡng 2% - 4% (doanh thu tiền về).
Được hưởng hoa hồng doanh thu từ bảo dưỡng máy lọc nước theo quy định của công ty
Chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
Nghỉ mát hàng năm theo quy định công ty
Các hoạt động teambuilding, đào tạo phát triển cá nhân liên tục
Cơ hội thăng tiến cao, nhiều vị trí cấp cao đang còn trống
Xét thưởng tăng lương mỗi năm 1 lần
Cơ hội trở thành cổ đông của công ty thông qua chính sách đãi ngộ nhân tài, khích lệ mua cổ phiếu ưu đãi.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: Sáng 8h30 - 12h00
Chiều: 13h00 - 17h30 ; Thứ 7: 8h30 - 12h00