Mô tả công việc
Phát triển kinh doanh (20%)
Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Phối hợp bộ phận Nghiệp vụ khảo sát, đánh giá và lên phương án kinh doanh.
Lập báo giá, soạn thảo và thương lượng hợp đồng.
Tổng hợp báo cáo doanh thu chi phí.
Triển khai kế hoạch nghiên cứu thị trường, khách hàng, có kế hoạch phát triển sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của thị trường.
Chăm sóc khách hàng (50%)
Tiếp nhận, xử lý và theo dõi phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ an ninh tại mục tiêu.
Thực hiện công tác chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Theo dõi đốc thúc thu hồi công nợ.
Quản lý hợp đồng với khách hàng: soạn thảo, tham gia đàm phán hợp đồng, hoàn thiện thủ tục ký hợp đồng, thông báo các hợp đồng hết hạn, gia hạn, điều chỉnh hợp đồng...
Thường xuyên kiểm tra, báo cáo khảo sát chất lượng dịch vụ bảo vệ.
Phối hợp các bộ phận khác quản lý chất lượng dịch vụ tại mục tiêu.
Phát triển và quản lý nhà thầu (20%)
Tìm kiếm nhà thầu cung cấp dịch vụ bảo vệ theo yêu cầu.
Phối hợp với nhà thầu trong việc duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc (10%)
Yêu cầu công việc
Ưu tiên Nam(Từ 23 - 35 tuổi)
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing hoặc các chuyên ngành dịch vụ có liên quan.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm mảng Dịch vụ Khách hàng, Phát triển Kinh doanh.
Giao tiếp xuất sắc.
Cẩn thận, nhanh nhẹn, có trách nhiệm.
Có khả năng phân tích vấn đề và xử lý tình huống tốt.
Có khả năng làm việc độc lập.
Có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
Thành thạo vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
- Teambuilding định kỳ hàng năm.
- Thưởng Lương tháng 13; lương KPIs theo kết quả hoàn thành công việc trong năm.
- Điều chỉnh thu nhập định kỳ mỗi năm.
- Tham gia các lớp đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng.